Ly Kute tiết lộ cuộc sống hôn nhân hậu kết hôn

01/12/2023 15:09

Sau quá khứ đầy cay đắng, Ly Kute giờ đây đã tìm được một nửa đích thực, cô mới đây cũng đã có chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Sau thời gian vướng ồn ào tình cảm với Mạc Hồng Quân và trở thành mẹ đơn thân, Ly Kute vừa qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh kết hôn với chú rể tên có tên Ngọc Sơn. Sau đám cưới, cựu hotgirl mới đây cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình.

ly-kute-3-1701425577.jpg
Ly Kute kết hôn cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Ly Kute đã chia sẻ clip gia đình nhỏ cùng nhau trang hoàng cây thông Noel. Đây cũng chính là mong muốn của con trai cô Khoai Tây: "Mẹ ơi, năm nay nhà mình trang trí Noel sớm để từ giờ đến hôm đó mỗi tuần con mời 1 bạn đến nhà chơi được không ạ. Các bạn Khoai Tây… lên lịch dần nhé".

ly-kute-2-1701425577.jpg
 
ly-kute-1-1701425577.jpg
Gia đình Ly Kute cùng nhau trang hoàng giáng sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, Ly Kute cùng ông xã vô cùng yêu chiều cậu con trai Khoai Tây, cậu bé cũng rất thân thiết với ba dượng khi trong clip không thiếu những khoảnh khoắc cậu bé dựa người nũng nịu ba dượng. Từ đây có thể thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tình yêu của gia đình Ly Kute. Sau bao sóng gió và biến cố lớn của cuộc sống, Ly Kute giờ đây đã có được hạnh phúc trọn vẹn.

ly-kute-4-1701425577.jpg
Con trai Ly Kute rất thân thiết với bố dượng. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, Ly Kute từng có mối tình ồn ào với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm. Sau khi chia tay, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Còn Mạc Hồng Quân không lâu sau đó đã chính thức kết hôn với "gà" của Vũ Khắc Tiệp là người đẹp Kỳ Hân.

 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Ly Kute tiết lộ cuộc sống hôn nhân hậu kết hôn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com