Lý giải điểm nhấn 'nữ tính' của Ronaldo khi đi tập

Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ bức ảnh đi tập cùng con trai và khiến người hâm mộ bàn tán sau về một chi tiết lạ ở đôi chân của anh.

Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ hai bức ảnh tập gym của anh và con trai Ronaldo Junior lên mạng xã hội với chú thích “Hôm nay với đối tác của tôi". Bên cạnh thân hình vạm vỡ rắn chắn của hai cha con, những người hâm mộ lại bị chú ý bởi một chi tiết khác.

Theo đó, Cristiano Ronaldo được phát hiện đã sơn móng chân màu đen. Thực tế thì đây cũng không phải lần đầu tiên CR7 làm điều này, do đó càng khiến người hâm mộ tò mò về thói quen 'nữ tính' của siêu sao 39 tuổi.

cristiano-ronaldo-nail-paint-1708766048.jpg
Cristiano Ronaldo sơn móng chân đen khi đi tập gym cùng con trai cả (ảnh: Lastestly)

Tuy nhiên, giới chuyên gia chỉ ra rằng Ronaldo đang sao chép bí quyết của võ sĩ MMA. Cụ thể, sơn móng chân màu đen được coi là một biện pháp của các vận động viên MMA để ngăn móng tay bị nứt hoặc tách khi hoạt động thể chất cường độ cao.

Trong khi đó tờ BILD cho biết, lớp sơn sẽ có tác dụng như một màng bảo vệ cho móng chân của vận động viên khỏi hư tổn nấm và nhiễm trùng do vi khuẩn. Điều này có tác dụng đặc biệt với các cầu thủ bóng đá khi họ phải mang giày và tất trong thời gian dài.

Vì vậy, việc Ronaldo sơn móng chân màu đen dường như không liên quan đến thời trang hay sở thích. Mục đích chính của hành động này là để đảm bảo an toàn cho ngón chân, ngăn ngừa chấn thương và cải thiện hiệu suất trong thể thao.

ronaldo-39-1708766298.jpg
Cristiano Ronaldo vẫn đang thi đấu cực sung mãn trong màu áo Al Nassr dù đã bước sang tuổi 39 (ảnh: getty)

Tất nhiên đó chỉ là một yếu tố rất nhỏ đóng góp vào việc duy trì thể trạng và phong độ của Ronaldo. Ở mùa này, CR7 dù đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn rất sung sức.

Kể từ sau sinh nhật hôm 5/2, Ronaldo đã thi đấu 3 trận cho Al Nassr, ghi được 3 bàn thắng. Anh vừa cùng đội bóng Ả Rập giành quyền vào chơi tứ kết AFC Champions League.

Tính từ đầu mùa tới nay, Ronaldo đã có 27 bàn cùng 11 kiến tạo chỉ sau 28 trận trên mọi đấu trường. Hiệu suất đóng góp mỗi 90 phút là 1,35 bàn.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL FAYHA | RONALDO LẠI GHI BÀN, AL NASSR TẤN CÔNG “NHƯ MAN CITY” | FPT BÓNG ĐÁ