Lưu Hương Giang lộ diện hậu thông báo tin vui, nhan sắc lão hóa gây chú ý

26/05/2023 09:03

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Lưu Hương Giang gây ngỡ ngàng khi lộ diện với hình ảnh bị lộ nhược điểm lão hóa trên gương mặt gây chú ý.

Sau  1 năm vắng mặt ở đường đua âm nhạc, mới đây Lưu Hương Giang đã tái xuất trở lại với dự án mới. Nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng sau lùm xùm đời tư của chồng. Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện trong đêm giao lưu khán giả chủ yếu là bạn bè thân thiết. Thể hiện bài hát mới, bên cạnh giọng hát thì phong cách của cô cũng nhận sự quan tâm.

luu-huong-giang-2-1685070491.jpg
 
giang-1685070536.JPG
Nhan sắc lão hóa của Hương Giang

Có thể thấy xuất hiện trong các poster, hình ảnh truyền thông cho dự án âm nhạc mới Lưu Hương Giang chủ yếu  gắn mình cùng màu ảnh khá trầm buồn. Người đẹp lựa chọn trang phục lẫn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tối giản như thường thấy.

Trong bức ảnh mới nhất của Thanh Vân Hugo vừa mới đăng tải lại hình ảnh chụp cùng với Lưu Hương Giang và Diễm My 9X. Dàn người đẹp cùng rạng rỡ khoe góc nghiêng thần thánh liền nhận được lượng tương tác "khủng" chỉ trong thời gian ngắn đăng tải.

luu-huong-giang-3-1685070491.jpg
 

Những người đẹp đều đã bước qua tuổi 30, mỗi mỹ nhân đều tạo được dấu ấn thành công nhất định trong công cuộc làm nghệ thuật của mình. Không hẹn mà gặp, cả 3 quý cô đều lựa chọn tone make-up nhẹ nhàng với đôi môi tô son bóng. Bên dưới bài đăng của "chị Kính Hồng", dân tình dành lời khen không ngớt.

Qua góc chụp của Thanh Vân có thể thấy Lưu Hương Giang bị chụp lén vẫn xinh xuất sắc. Tuy nhiên cô bị lộ nhược điểm, không khó để nhận ra bà mẹ 2 con cũng bước sang tuổi 39, sắp sửa đầu 4 nên có thể vững vàng nhan sắc như xưa. Thời gian qua nữ ca sĩ cũng trải qua nhiều biến cố nên dù gượng cười cũng khó giấu nỗi lòng phía sau ánh mắt.

luu-huong-giang-1-1685070491.jpg
 

Trải qua 1 năm đầy sóng gió trong cuộc sống nhưng nhìn cách Lưu Hương Giang vực dậy, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và chăm chỉ sống healthy, người hâm mộ tin rằng, cô sẽ phong độ, tỏa sáng trong mọi mặt.

Ảnh: Tổng hợp
 

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Lưu Hương Giang lộ diện hậu thông báo tin vui, nhan sắc lão hóa gây chú ý" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com