Lưu Hương Giang dành thời gian bên hai ái nữ hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh, con gái cả chiếm spotlight

07/06/2023 09:33

Lưu Hương Giang dành thời gian cho hai ái nữ mỗi khi không chạy show, con gái cả của nữ ca sĩ giờ đã cao lớn như thiếu nữ.

Mới đây, Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc dẫn hai con gái đi ăn. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng trẻ đẹp. Bên cạnh đó, con gái cả của Hồ Hoài Anh nhanh chóng gây chú ý. Cô bé giờ đã cao lớn như thiếu nữ, trổ mã xinh đẹp. Hai con của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. 

luu-huong-giang-cung-hai-con-1-1686105056.jpg
Lưu Hương Giang dành thời gian cho hai con gái sau ồn ào của Hồ Hoài Anh. Ảnh FBNV

Trong lần xuất hiện cùng hai con, Lưu Hương Giang vẫn không đi chung với Hồ Hoài Anh. Sau ồn ào tại trời Tây của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang giờ đây đã khác. Trong buổi họp báo ra mắt MV vừa qua, nữ ca sĩ cho biết gần một năm vừa qua, cô từ một người hướng ngoại trở thành một người "hướng nội toàn thời gian". Thông qua các sản phẩm âm nhạc được giới thiệu lần này, ca sĩ Lưu Hương Giang mong muốn tìm lại chính mình. Nữ ca sĩ chia sẻ tại họp báo: "Trong thời gian qua, khi dòng chảy của âm nhạc thay đổi quá nhanh, quá nhiều và một người rất lâu rồi không có sản phẩm âm nhạc mới như tôi cần phải lắng nghe, thay đổi xu hướng làm sao, từ đó tìm lại chính mình trong âm nhạc....

Trải qua nhiều điều, đến một giai đoạn như hiện tại, tôi muốn tâm trí của mình chỉ dành cho âm nhạc và không đặt mình vào bất kỳ cuộc đua nào, chỉ tận hưởng và làm theo cách của riêng mình. Tuy nhiên nó cũng không hẳn là một cuộc dạo chơi".

luu-huong-giang-cung-hai-con-2-1686105056.jpg
Nhan sắc thăng hạng của Lưu Hương Giang. Ảnh FBNV

Khi nhắc về Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cho biết vẫn luôn biết ơn nam nhạc sĩ và cả hai vẫn ứng xử rất văn minh với nhau. Đã rất lâu rồi, công chúng không còn thấy cả hai xuất hiện chung với nhau. 

luu-huong-giang-cung-hai-con-3-1686105056.jpg
Con gái Lưu Hương Giang giờ cao lớn như thiếu nữ. Ảnh FBNV

Có thể thấy, năm 2022 vừa qua là một năm đầy thăng trầm đối với gia đình của Lưu Hương Giang. Ngoài việc con gái bị chấn thương thì ông xã cũng bị dính phải lùm xùm trong chuyến đi nước ngoài cùng với Hồng Đăng. 

luu-huong-giang-cung-hai-con-4-1686105056.jpg
Lưu Hương Giang trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng. Ảnh FBNV

Thời điểm căng thẳng, giọng ca 8X đã phải tạm khoá trang cá nhân cũng như không xuất hiện trên truyền thông. Cho tới 2 tháng sau, Lưu Hương Giang mới tái xuất trên MXH, chủ yếu là chia sẻ những chiêm nghiệm về cuộc sống, hình ảnh bản thân, con cái,... Song, giọng ca Chân trời em mơ tuyệt đối không đề cập đến người bạn đời của mình. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Lưu Hương Giang dành thời gian bên hai ái nữ hậu ồn ào của Hồ Hoài Anh, con gái cả chiếm spotlight" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com