Luis Suarez: 'Inter Miami không cần có Messi để chiến thắng'

03/04/2024 17:20

Luis Suarez khẳng định Inter Miami có thể tắng trận mà không cần Messi trước trận đấu với Monterrey.

Luis Suarez khẳng định Inter Miami có thể tắng trận mà không cần Messi trước trận đấu với Monterrey.

Messi đang chạy đua với thời gian để Luis Suarez: 'Inter Miami sẽ thắng mà không cần có Messi' 435701 Messi và Suarez vẫn chưa thể cùng nhau chơi tại hàng công của Inter Miami. Ảnh: Internet.

 

Về phía mình, cầu thủ người Uruguay nhấn mạnh rằng Miami có thể thành công mà không cần Messi: "Messi là một cầu thủ tạo ra sự khác biệt, chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi sẽ đợi đến ngày mai để xem liệu anh ấy có ở đó hay không nhưng nếu anh ấy không có thì không sao".

"Giống như chúng tôi đã làm ngày hôm trước và giành chiến thắng trong các trận đấu mà không có anh ấy. Nếu anh ấy ở đó, chúng tôi sẽ tận hưởng nó nhiều hơn. Trận đấu vẫn tiếp tục, khi cả đội đoàn kết và tiếp tục tiến về phía trước, đó mới là trọng tâm".

Messi đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 13 tháng 3 vì vấn đề về gân khoeo khiến anh phải trong chiến thắng 3-1 của Miami trước Nashville ở Champions Cup.

Trước đó, Messi đã tham gia tập luyện với các đồng đội nhưng khả năng ra sân của El Pulga vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Luis Suarez: 'Inter Miami không cần có Messi để chiến thắng'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com