LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị chỉ trích vì hẹn hò

16/04/2024 16:00

Đồng đội của SofM bị fan Trung Quốc chỉ trích gay gắt vì chuyện yêu đương.

Trong khi hầu hết các giải đấu khu vực của bộ môn LMHT đều đã có kết quả, giải vô địch Trung Quốc - LPL Mùa Xuân 2024 vẫn chưa thể tìm ra nhà vô địch, dù tần suất thi đấu dày đặc hơn rất nhiều.

Khán giả sẽ phải chờ đến ngày 20/04 (chủ nhật) để biết danh tính chủ nhân của chiếc cúp LPL danh giá. Trận chung kết tổng LPL Mùa Xuân 2024 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa hai đội tuyển Bilibili Gaming cùng TOP Esports.

Dù BLG được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng thế trận cũng vô cùng khó đoán bởi TES vừa hạ đo ván nhà đương kim vô địch JD Gaming ở nhánh dưới và đang giữ được phong độ rất tốt. Thời điểm hiện tại là giai đoạn nước rút đối với cả hai đội và thường thì mọi tuyển thủ đều muốn tận dụng từng phút từng giây để luyện tập chuẩn bị cho trận đấu tới.

Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ. Tuyển thủ Luo "ON" Wen-Jun của đội tuyển Bilibili Gaming được cho là đã book một chuyến du lịch tới Tam Á (thành phố ở đảo Hải Nam) cùng bạn gái. Chuyến đi kéo dài 3 ngày và tới hôm 15/04 ON mới trở lại gaming house để tập luyện.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị chỉ trích vì hẹn hò 444737
Tuyển thủ Luo "ON" Wen-Jun của đội tuyển Bilibili Gaming (Ảnh: Bilibili Gaming)

Thông tin này chưa được xác thực bởi cả ON lẫn BLG. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã chỉ trích ON vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Ngay cả đội chủ quản BLG cũng bị vạ lây bởi CDM tin rằng ON không thể đi mà không có sự cho phép của ban lãnh đạo.

Trên thực tế, thời gian nghỉ 9 ngày của BLG là khá dài. Họ đã tập luyện cả một mùa giải và cần chờ kết quả của trận chung kết nhánh dưới để biết đối thủ của mình. Trận chung kết nhánh dưới kết thúc vào ngày 14/04. Do đó, khi ON trở lại vào ngày 15/04, điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi khi đó BLG mới biết đối thủ của mình là TES và đưa ra các phương án tập luyện phù hợp.

LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị chỉ trích vì hẹn hò 444753
ON là đồng đội cũ của SofM tại Suning, sau này đổi tên thành Weibo Gaming

Việc luyện tập quá nhiều đôi khi lại không tốt bằng một kỳ nghỉ ngắn để giúp tuyển thủ giải tỏa tâm lý và chuẩn bị trạng thái tinh thần thật tốt trước một trận chung kết cam go.

Phải tới tận hôm 20/04 trận chung kết mới diễn ra, nghĩa là BLG vẫn có tới 5 ngày để luyện tập. Dù có luyện tập thêm 3 ngày, ON cũng không thể thành thạo thêm một vị tướng mới hay cải thiện kỹ năng cá nhân của bản thân ở mức đáng kể. Do đó, thiết nghĩ khán giả không nên quá hà khắc về việc anh chàng này dành ra một hai ngày nghỉ để giải tỏa stress.

Bạn đang đọc bài viết "LMHT: Đồng đội cũ của SofM bị chỉ trích vì hẹn hò" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com