LMHT: Đội hình Gen.G tại LCK Mùa Hè 2023

07/06/2023 09:59

Thất bại tại MSI 2023, Gen.G chắc chắn đang nuôi mộng phục thù các đội Trung Quốc, tuy nhiên trước mắt họ vẫn là LCK Mùa Hè.

Đội hình GEN tham dự LCK Mùa Hè 2023:

Tuyển thủ Tên Vị trí
Doran Choi Hyeon-joon Đường trên
Peanut Han Wang-ho Rừng
Chovy Jeong Ji-hoon Đường giữa
Peyz Kim Su-hwan Xạ thủ
Delight Yoo Hwan-joong Hỗ trợ
Museong Kim Moo-seong Dự bị đường trên

Vào ngày 25/05, Gen.G đã có một quyết định lạ khi để huấn luyện viên Museong chuyển xuống chơi đường trên, dự bị cho Doran. Toan tính của GEN là gì khi để một HLV sinh năm 1997 chơi đường trên, ở giải đấu cấp cao nhất tại Hàn Quốc? Chẳng ai biết! Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Doran sẽ khó lòng bị thay thế, bởi dẫu có trồi sụt phong độ đến đâu thì anh cũng là một tuyển thủ top tier từng vô địch LCK.

Ở vị trí đi rừng, Peanut tất nhiên vẫn sẽ còn tại vị. Những tưởng nhiều năm tháng sa sút phong độ sẽ khiến hạt đậu nhỏ ngày nào biến mất khỏi bản đồ LMHT, tuy nhiên khi tới với Gen.G, anh dường như đã tìm lại chính mình. Tư duy chiến thuật tốt, kinh nghiệm dày dặn khiến Peanut thi đấu ổn định và thậm chí là out trình nhiều người đồng nghiệp trẻ tuổi. Không còn là một Peanut đánh dựa vào "tay to". Giờ đây, hạt đậu nhỏ đã trưởng thành và thi đấu bằng tư duy kết hợp với kỹ năng cá nhân vẫn thuộc hàng top tại LCK.

LMHT: Đội hình Gen.G tại LCK Mùa Hè 2023 289250
 

Ở đường giữa, Chovy sau một thời gian dài bị trêu là "anh Vinh dọn lúa" đã cải thiện phong độ rõ rệt trong các loạt Bo5 tại Playoffs LCK cũng như MSI 2023. Việc có mặt trong đội hình ĐTQG Hàn Quốc tham dự ASIAD 2022 là minh chứng rõ ràng nhất chứng tỏ tài năng của Chovy đã được công nhận.

Với việc có cả Chovy lẫn Faker trong đội hình, ĐTQG Hàn Quốc có thể triển khai hai lối đánh khác nhau. Ở Faker, họ có kinh nghiệm, sự từng trải và độ "cáo già" trong những pha chim mồi, giả vờ có rừng lên gank như thật. Ở Chovy, ta thấy sức trẻ, kỹ năng cá nhân thượng thừa cùng một khát khao chiến thắng và thể hiện bản thân cháy bỏng. Có cả hai cạnh tranh cho vị trí đường giữa, đội hình Hàn Quốc năm nay sẽ cực kỳ mạnh.

LMHT: Đội hình Gen.G tại LCK Mùa Hè 2023 289252
 

Ở đường dưới, xạ thủ trẻ sinh năm 2005 - Peyz đang làm vô cùng tốt vai trò của mình khi lọt top những người farm tốt nhất, có nhiều triple kill nhất, có nhiều kill trong trận đấu nhất và tỷ lệ dẫn trước về chỉ số lính ở phút 15 là 51.2%, khá cao. Với việc rất mạnh ở trục giữa và dưới của bản đồ, GEN có cơ hội rất lớn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Bạn đang đọc bài viết "LMHT: Đội hình Gen.G tại LCK Mùa Hè 2023" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com