LMHT: Đội hình Dplus KIA tại LCK Mùa Hè 2023

07/06/2023 11:36

Meta đang rất ủng hộ Dplus KIA, liệu họ có thể quay trở lại mạnh mẽ, chiếm lấy ngôi vương LCK và vô địch Hàn Quốc một lần nữa?

Đội hình Dplus KIA tham dự LCK Mùa Hè 2023

Tuyển thủ Tên Vị trí
Canna Kim Chang-dong Đường trên
Canyon Kim Geon-bu Rừng
ShowMaker Heo Su Đường giữa
Deft Kim Hyuk-kyu Xạ thủ
Kellin Kim Hyeong-gyu Hỗ trợ

Với việc được meta ủng hộ, không có lý do gì để Dplus KIA thay đổi đội hình trong giải đấu mùa hè này. Trước mùa giải, có vẻ như kết quả đấu tập của DK đang vô cùng tốt khi họ là ứng cử viên số 2 cho ngôi vô địch, bên cạnh T1, theo như bầu chọn của các đội tại ngày hội truyền thông LCK diễn ra vào ngày 01/06 vừa qua.

Điều đáng nói là chính T1, đội mạnh nhất đã bầu chọn DK là ứng cử viên LCK Mùa Hè 2023, thậm chí huấn luyện viên trưởng Bengi còn khẳng định rằng "chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ", chứng tỏ thực lực của DK tại giải đấu mùa hè là vô cùng đáng gờm.

LMHT: Đội hình Dplus KIA tại LCK Mùa Hè 2023 289278
Showmaker đang dần tìm lại chính mình sau một thời gian dài sa sút phong độ (Ảnh: DK)

Trên thực tế, nhận định của các đội là có cơ sở khi meta hiện tại đang nghiêng về nửa dưới bản đồ. Deft là một xạ thủ quá uy tín tại LCK và khi đặt lên vai anh trọng trách gánh đội, Deft chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Canyon vẫn đang giữ được phong độ đỉnh cao của người đi rừng số một Hàn Quốc. Trong khi đó, Showmaker đã lấy lại được sự tự tin để thi đấu chủ động hơn trong giai đoạn Playoffs LCK Mùa Xuân 2023. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy bộ đôi Jung King - Mid King của LCK đang trở lại.

LMHT: Đội hình Dplus KIA tại LCK Mùa Hè 2023 289277
Đội hình Dplus KIA tại LCK Mùa Hè 2023 (Ảnh: DK)

Với sự hỗ trợ tận lực của bộ đôi Canyon - Showmaker, Deft sẽ có rất nhiều tài nguyên và cơ hội để gánh team, đúng với sở trường của anh. Ở đường trên, Canna dù không còn được như xưa nhưng vẫn dư sức tự lo được ở nửa trên bản đồ, thu hút sự chú ý tạo khoảng trống cho đường dưới triển khai thế trận.

Nhìn vào đội hình của DK, vấn đề của họ không phải là chất lượng tuyển thủ mà chỉ là phong độ. Nếu giải quyết tốt được vấn đề tâm lý khi thi đấu, DK chắc chắn sẽ còn bay rất cao tại LCK Mùa Hè 2023 và hướng tới Chung Kết Thế Giới.

Bạn đang đọc bài viết "LMHT: Đội hình Dplus KIA tại LCK Mùa Hè 2023" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com