Liên tục livestream, Nam Em để lộ diện mạo khiến dân tình phải lên tiếng cảm thán

29/01/2024 11:56

Hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về dung mạo ở thời điểm hiện tại của người đẹp.

Thời gian vừa qua, Nam Em thường xuyên có những màn livestream khiến mạng xã hội xôn xao. Không chỉ riêng Nam Em mà bạn trai của cô cũng có những phát ngôn gây chú ý. Trong livestream mới nhất, doanh nhân bán đồ phong thủy và cũng là bạn trai của người đẹp còn lên tiếng tiết lộ: "Nam Em hiện đang nợ khoản tiền lên đến 120 tỉ đồng chứ không phải 12 tỉ đồng như cư dân mạng đồn đoán". Anh còn cho biết bản thân sẵn sàng đứng ra trả nợ cho người bạn gái.

nam-em-2-17063195884531433263223-1706426957.jpeg
Nam Em và bạn trai. Ảnh: Internet

Giữa lúc thị phi bủa vây, Nam Em mới đây tiếp tục có màn livestream khoe giọng hát của mình. Xuất hiện với trang phục tại nhà cũng gương mặt mộc không trang điểm, Nam Em khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Chưa Bao Giờ. 

Bên cạnh giọng hát được khen ngợi, nhiều người không khỏi sững sững sờ khi gương mặt của Nam Em lộ rõ khuyết điểm với nhiều nốt mụn đỏ. Dù đã qua 1 lớp filter, thế nhưng CDM vẫn thấy rõ những khuyết điểm này trên gương mặt Nam Em khiến nhan sắc của cô giảm sút.

nam-em-1-1706511248.jpg
 
nam-em-2-1706511248.jpg
Nam Em để lộ gương mặt với nhiều khuyết điểm. Ảnh: Chụp màn hình
nam-em-3-1706511248.jpg
CDM phản ứng trước diện mạo của Nam Em. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người cho rằng, làn da kém mịn màng của Nam Em xuất phát từ tâm lý không ổn định, stress kéo dào của người đẹp suốt thời gian qua. Vừa qua trong livestream của mình, nàng hậu cũng có những phát ngôn khó hiểu, khiến nhiều người hoang mang cho thấy vấn đề về tâm lý cô đang phải đối diện. 

nam-em-livestream-ke-chuyen-nam-1706511352.jpg
 

Cụ thể trong livestream mới đây, Nam Em vừa đọc bình luận vừa lớn tiếng: "Tụi bây dồn tao vào chân tường. Tao muốn sống mà tụi bây không cho. Tụi bây sống mà không biết chút từ bi ** gì hết, tụi bây chửi vậy là thấy tụi bây con người tử tế đó. Tới lúc tao chửi lại thì hỏi sao xui.

Còn bà mẹ nuôi của tao á, muốn tao trả tiền thì làm ơn đừng đập bát cơm của tao thì tao trả, còn đập bát cơm của tao thì lấy đâu trả. Đồng tiền kiếm khó khăn, đồng tiền sạch càng khó khăn, vừa muốn trả tiền vừa đập bát cơm. Có chút tư duy, có chút lòng người không? Ngày xưa tao ngu, tao nhận thì bây giờ tao đi làm kiếm tiền trả đây. Vừa vừa phải phải thôi, sống có tình người một chút đi.

Tao yêu một người, người ta có gì sai, tao phạm pháp chỗ nào? Tụi bây giải thích đi tao phạm pháp chỗ nào? Người ta cố gắng lương thiện, người ta thay đổi, người ta phạm pháp chỗ nào mà tụi bây chửi. Người ta đã trả giá cho tội lỗi, ra tù người ta muốn hướng tốt, người ta muốn lương thiện mà tụi bây không cho. Sao tụi bây ác quá vậy?".

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Liên tục livestream, Nam Em để lộ diện mạo khiến dân tình phải lên tiếng cảm thán" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com