Lệ Quyên nói gì về việc dám vượt qua vùng an toàn để tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

30/09/2023 13:00

Những chia sẻ của ca sĩ Lệ Quyên về việc dám từ bỏ vùng an toàn để tham gia show truyền hình được hứa hẹn sẽ ăn khách "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, phía ekip sản xuất chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa chính thức công bố danh tính 2 chị đẹp cuối cùng góp mặt trong show truyền hình đình đám này. Và 2 cái tên được nhắc đến chính là diva Hồng Nhung và ca sĩ Lệ Quyên. 

2-le-quyen-169604784315996968976-1696056687.jpeg
Lệ Quyên là 1 trong 30 "chị đẹp" tham gia chương trình năm nay. Ảnh: FBNV

Vốn là một trong những cái tên được công bố góp mặt cuối cùng, Lệ Quyên khiến nhiều ngừoi chú ý và bất ngờ. Được biết đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" tham gia show truyền hình thực tế trong suốt quãng thừoi gian dài hoạt động nghệ thuật. Việc tham gia chương trình lần này, cô được kỳ vọng sẽ thể hiện được nhiều khía cạnh, sở trường của bản thân. 

Lý giải về việc suốt nhiều năm qua cô chưa một lần tham gia show truyền hình vì sợ sự khốc liệt lẫn áp lực từ những cuộc thi. Vì vậy, cô cho rằng bản thân không phù hợp để tham gia bất kỳ chương trình nào có tính chất thi đấu.

Thế nhưng, đến hiện tại, sau nhiều tháng liền suy nghĩ và bạn gái Lâm Bảo Châu quyết định đồng ý tham gia show. Cô cho hay, sau khi xem kỹ format chương trình và cân đo đong đếm quỹ thời gian của bản thân có đủ đáp ứng hay không. Lệ Quyên nói thêm, nếu đã nhận lời góp mặt ở chương trình với tư cách người chơi, cô sẽ quyết tâm và thể hiện hết mình, chơi tới nơi tới chốn.

toc-le-quyen-4-1695008374.jpg
Sau quãng thời gian đắn đo, Lệ Quyên đã nhận lời tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Ảnh: FBNV

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên cũng có thêm 1 bài đăng gây chú ý về hành trình làm 1 thí sinh của 1 cuộc thi về Âm nhạc ở tuổi U50. "Là Quyên đấy. Quyên của tuổi 42 mà ngỡ như đang lúc xuân thì dào dạt sức sống nhất. Bởi nó là thanh xuân với hào quang của sự truởng thành! 

Lúc này, Quyên lại làm thí sinh để nếm đủ hỉ nộ ái ố của cái gọi là tàn khốc trong mỗi cuộc thi, việc mà cả tuổi trẻ Quyên không thích, hay đúng hơn Quyên chưa đủ tự tin để làm thì bây giờ Quyên dám làm mà rất hào hứng nữa cơ (khi tự tin đã đủ hihi", Lệ Quyên bày tỏ trên trang cá nhân của mình.

toc-le-quyen-5-1695008375.jpg
 
toc-le-quyen-1-1695008375.jpg
Lệ Quyên là ca sĩ thực lực, được fan yêu mến và ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng nhận được câu hỏi rằng, ở vị trí hiện tại của cô liệu có ngại khi tham gia 1 show truyền hình thực tế về âm nhạc không? Về việc này, nữ nghệ sĩ cho biết: "Bây giờ Quyên không cần chứng tỏ điều gì nữa cả. Mà giờ Quyên muốn trải nghiệm cuộc sống với tất cả cung bậc cảm xúc chưa từng!

Hãy vược qua giới hạn bản thân,miễn ko sai và trong khuôn khổ cho phép để được cống hiến nhiều hơn cho khán giả! Thú vị cực luôn nha! Nào,đạp gió rẽ sóng với Quyên nhé!", bạn gái Lâm Bảo Châu bày tỏ. 

Hiện, những chia sẻ của Lệ Quyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

le-quyen-lam-bao-chau-9-1694017816.jpg
Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Trước đó, người yêu kém tuổi của cô - người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu cũng được phía NSX công bố là 1 trong 3 Host của chương trình, cùng MC Anh Tuấn và diễn viên Quốc Trường. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các "chị đẹp" sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn cuối và gala sẽ tìm ra được 7 người xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình sẽ lên sóng 21h15 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên nói gì về việc dám vượt qua vùng an toàn để tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com