Lệ Quyên nhận bất ngờ lớn từ Lâm Bảo Châu, chứng minh cho tình yêu ngày một bền chặt

08/12/2023 10:37

Lệ Quyên không khỏi bất ngờ với món quà cuối năm đến từ bạn trai Lâm Bảo Châu. Sau 3 năm yêu đương, cặp đôi vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau 3 năm công khai yêu đương, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên có những màn hiện tình cảm bên nhau cho thấy mối quan hệ ngày một mặn nồng, ngọt ngào theo thời gian.

le-quyen-5-1702010409.jpg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm ngày một gắn bó. Ảnh: Internet

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã có hành động khiến Lệ Quyên không khỏi bất ngờ và sững sờ. Theo đó, trong khi Lệ Quyên bận bịu đi hát, chạy show, Lâm Bảo Châu ở nhà đã tự tay trang hoàng không gian của căn biệt thự mà cả hai đang chung sống. Anh đưa không khí giáng sinh vào từng ngóc ngách của căn biệt thự và khiến Lệ Quyên không khỏi bất ngờ về hành động tinh tế của mình. "Bạn lại làm tớ bất ngờ rồi. Thank chàng Lâm Bảo Châu, quên hết mệt mỏi".

le-quyen-2-1702010410.jpg
 
le-quyen-3-1702010409.jpg
 
le-quyen-4-1702010409.jpg
Không gian giáng sinh trong căn nhà được Lâm Bảo Châu trang hoàng. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy theo thời gian, tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng mặn nồng, ngọt ngào và gắn bó. Đặc biệt, nam người mẫu cũng là người vô cùng tâm lý, tinh tế khi biết cách yêu thương, chiều chuộng và tạo nên những bất ngờ đầy niềm vui cho bạn gái của mình. 

Ở thời điểm hiện tại, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng có màn hiện diện nhiều hơn trước công chúng khi cả hai cùng nhau góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nếu như Lệ Quyên là 1 trong 30 chị đẹp góp mặt tại chương trình thì Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí host - MC. Nữ ca sĩ cùng đã có sự động viên, ủng hộ, khích lệ bạn trai khi anh đảm nhiệm vai trò hoàn toàn mới này.

le-quyen-1-1702010409.jpg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

Nói về hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên cho biết cô đến với chương trình trong một tâm thế rất thoải mái, tuy nhiên bản thân nữ ca sĩ cũng sẽ cố gắng hết mình, vượt qua giới hạn của bản thân để trải nghiệm những điều mới mẻ. Ở hậu trường của chương trình, Lệ Quyên còn cho thấy hình ảnh của một nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập, không ngại những thương tổn ngoài da để có thể mang đến phần trình diễn ấn tượng nhất đến khán giả.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên nhận bất ngờ lớn từ Lâm Bảo Châu, chứng minh cho tình yêu ngày một bền chặt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com