Lệ Quyên khoe con trai ngày một cao lớn, tiết lộ cách dạy dỗ con đầy nghiêm khắc

17/01/2024 16:15

Yêu thương quý tử hết mực, thế nhưng Lệ Quyên vẫn có cách dạy dỗ con trai vô cùng nghiêm khắc.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ngủ ngoan của quý tử. Chia sẻ hình ảnh này, Lệ Quyên còn thể hiện rõ tình yêu thương vô bờ bến với con trai, đồng thời còn khoe cậu bé ngày càng cao lớn trưởng thành. Mặc dù yêu thương con hết mực, thế nhưng Lệ Quyên thừa nhận bản thân cô có cách dạy con vô cùng nghiêm khắc.

le-quyen-1-1705486654.jpg
Lệ Quyên khoe con trai ngày càng cao lớn. Ảnh: FBNV

"Dài bằng cái giường rồi, trộm vía. Suốt ngày bị mẹ mắng tội lon ton. Càng yêu càng rèn cho ra bã, giống ông bà ngoại ngày trước mới giỏi như mẹ được", Lệ Quyên chia sẻ.

Được biết, con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy tên là Kỳ Anh, tên thường gọi là Bo, cậu bé năm nay bước sang tuổi 12 và sở hữu diện mạo khôi ngô, tuấn tú.

le-quyen-4-1705486654.jpg
 

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và cả hai cùng có sự chăm lo chu toàn, cho bé Kỳ Anh. Có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Kỳ Anh từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc, giàu có, chuẩn "rich kid" khi sống trong biệt thự xa hoa, thường xuyên được đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, học phí của con trai Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy cũng khiến bao người trầm trồ khi cả hai chịu chi hàng tỷ đồng/ năm học Kỳ Anh học tập tại trường quốc tế danh tiếng.

le-quyen-2-1705486654.jpg
 
le-quyen-3-1705486654.jpg
Lệ Quyên thường cho con trai đi du lịch. Ảnh: FBNV

Doanh nhân Đức Huy cũng như ca sĩ Lệ Quyên cũng rất thoải mái, tâm lý trong quá trình nuôi dạy con, để con trai phát triển tự nhiên. Lệ Quyên còn từng thoải mái tiết lộ chuyện con trai đã có bạn gái, mối tình trẻ con non nớt không hề bị Lệ Quyên ngăn cấm mà thay vào đó cô hào hứng chia sẻ với mọi người. Hành động này cho thấy phương pháp dạy con vừa tâm lý và cũng không kém phần cứng rắn của Lệ Quyên.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên khoe con trai ngày một cao lớn, tiết lộ cách dạy dỗ con đầy nghiêm khắc" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com