Lệ Quyên hiếm hoi nhắc về chồng cũ sau thời gian ly hôn

20/11/2023 17:09

Sau gần 3 năm ly hôn, Lệ Quyên hiếm hoi nhắc về chồng cũ cùng lời nhắn nhủ khiến cư dân mạng tâm phục khẩu phục.

Trong một đêm nhạc tại TP. HCM vừa qua, Lệ Quyên đã có những trải lòng về chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Đây cũng là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" nhắc về chồng cũ sau gần 3 năm ly hôn. 

le-quyen-va-chong-cu-1-1700474743.jpg
Lệ Quyên dành sự tôn trọng cho chồng cũ sau ly hôn. Ảnh internet

Theo đó, Lệ Quyên dành sự tôn trọng khi nhắc về doanh nhân Đức Huy. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tiết lộ tính cách của chồng cũ là người đa tình, phiêu diêu: "Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Và chỉ một người thôi. Anh cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì những phụ nữ nghiêm túc họ sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn".

le-quyen-va-chong-cu-2-1700474743.jpg
Lệ Quyên thăng hạng nhan sắc sau ly hôn. Ảnh FBNV

Sau khi chia sẻ câu chuyện cá nhân, Lệ Quyên bày tỏ: "Chúng ta phải cho trẻ em thấy rõ cảm xúc của người lớn. Đừng để chúng giam cầm trong cuộc sống mà ba mẹ không vui vẻ rồi lấy lý do vì con. Không ạ. Chúng ta vui thì con mới vui. Chúng ta suốt ngày đay nghiến nhau, rồi cố gắng nhồi nhét trong một ngôi nhà và mong con vui là sai lầm. Tất nhiên, đó là quan điểm cá nhân của tôi. Nhưng cuộc đời này ngắn lắm, quanh đi quẩn lại đã bạc phơ mái đầu, răng rụng, phải đi xét nghiệm đủ thứ bệnh. Chúng ta không có quá nhiều thời gian để làm những việc không cần thiết. Đôi khi chúng ta phải sống cuộc đời này một cách trọn vẹn nhất".

Được biết, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã có với nhau hơn 10 năm vợ chồng. Cả hai có với nhau một cậu con trai chung. Hậu ly hôn, Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau quan tâm chăm sóc con trai.

le-quyen-va-chong-cu-3-1700474743.jpg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Kể từ khi yêu trai trẻ, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" đã có nhiều thay đổi từ nhan sắc đến phong cách thời trang. Lệ Quyên được nhận xét xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn xưa rất nhiều. 

Kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tự tin xuất hiện bên bạn trai ở mọi sự kiện và dành cho nhau những lời có cánh. Không chỉ là bạn trai, Lâm Bảo Châu còn là hậu phương đứng sau hỗ trợ bạn gái rất nhiều trong công việc. 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên hiếm hoi nhắc về chồng cũ sau thời gian ly hôn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com