Lệ Quyên công khai đoạn tin nhắn với Chi Pu, thẳng thắn nhận xét về đàn em

07/12/2023 14:23

Lệ Quyên công khai những dòng tin nhắn với Chi Pu, nữ hoàng phòng trà còn dùng đúng 3 từ để miêu tả về con người của đàn em

Mới đây trên trang cá nhân của mình Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh về dòng tin nhắn qua lại giữa cô với đàn em Chi Pu. Theo đó, Chi Pu đã chủ động nhắn tin tới Lệ Quyên và gửi đến đàn chị một món quà. Đặc biệt cô nàng còn dành những lời lẽ động viên, khích lệ, đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ đến Lệ Quyên: "Chị ơi em xem chương trình chị đẹp (Chị Đẹp đạp Gió Rẽ Sóng) chị đáng iu lắm ấy ạ. Nhảy sung chịu chơi lắm ý hihi mãi iu và ủng hộ chị ạ".

le-quyen-chi-pu-1-1701941036.jpg
Lệ Quyên công khai đoạn tin nhắn với Chi Pu. Ảnh: IG

Đoạn tin nhắn cũng như tinh thần cổ vũ, ủng hộ Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Nữ hoàng phòng trà sau đó cũng dành những từ ngữ để miêu tả về đàn em Chi Pu là một cô gái "xinh đẹp, kiên cường và đáng yêu". Chỉ với những từ ngữ này, Lệ Quyên không chỉ dành để miêu tả về đàn em Chi Pu và còn thể hiện được tình cảm, sự quý mến và trân trọng dành cho đàn em Chi Pu.

le-quyen-chi-pu-4-1701941036.jpg
Chi Pu nhận được nhiều tình cảm của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang có sự hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nếu như Lệ Quyên là 1 trong 30 chị đẹp góp mặt tại chương trình thì Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí host - MC. Nữ ca sĩ cùng đã có sự động viên, ủng hộ, khích lệ bạn trai khi anh đảm nhiệm vai trò hoàn toàn mới này.

le-quyen-chi-pu-3-1701941036.jpg
 
le-quyen-chi-pu-2-1701941036.jpg
Lệ Quyên có màn trình diễn ấn tượng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Nói về hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên cho biết cô đến với chương trình trong một tâm thế rất thoải mái, tuy nhiên bản thân nữ ca sĩ cũng sẽ cố gắng hết mình, vượt qua giới hạn của bản thân để trải nghiệm những điều mới mẻ. Ở hậu trường của chương trình, Lệ Quyên còn cho thấy hình ảnh của một nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập, không ngại những thương tổn ngoài da để có thể mang đến phần trình diễn ấn tượng nhất đến khán giả.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Lệ Quyên công khai đoạn tin nhắn với Chi Pu, thẳng thắn nhận xét về đàn em" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com