Lệ Quyên chính thức công khai ảnh tình tứ bên trai trẻ Lâm Bảo Châu sau tin đồn hẹn hò

Chàng trai bị chụp lén cùng Lệ Quyên trong buổi tối ngày 17-8 lại là bạn diễn chính của cô trong MV mới chuẩn bị ra mắt.

Hình ảnh Lệ Quyên đi chơi và mua sắm thân thiết với một chàng trai trẻ được lan truyền tay với tốc độ chóng mặt trên MXH. Ngay sau khi tìm hiểu, thông tin của nhân vật nam cũng sớm được tìm ra. Không ai khác, đó chính là người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu - chàng "thị vệ" si tình của Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại, từng xuất hiện trong Người ấy là ai.

Hình ảnh Lệ Quyên thân thiết bên một chàng trai lạ mặt được ghi lại một tuần trước

Nhiều người đặt ra nghi vấn cuộc hôn nhân của cô đang gặp trục trặc. Trước những ồn ào này, chồng của cô - Đức Huy từ chối trả lời và đề nghị phóng viên liên hệ trực tiếp với nữ ca sĩ. Trong khi đó, nữ giọng ca 'Sầu tím thiệp hồng' dường như không quan tâm đến lùm xùm này. Cô vẫn giữ vững tâm trạng vui vẻ và liên tục cập nhật cuộc sống đời thường cũng như các dự định trở lại với hoạt động nghệ thuật đến khán giả.

Sau nhiều động thái ẩn ý, thì mới đây, nữ diva đã chính thức công khai ảnh tình tứ tại một sự kiện với Lâm Bảo Châu. Thậm chí, cả hai còn không né tránh ống kính khi xuất hiện chung khung hình với Hoa hậu Mai Phương Thuý. Mặc dù, rất nhiều ý kiến cho rằng Lệ Quyên đang lợi dụng chuyện đời tư để PR sản phẩm sắp tới, tuy nhiên về phía nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng.

Theo chia sẻ từ Lâm Bảo Châu, anh không giấu nổi sự vui mừng bởi anh hâm mộ Lệ Quyên từ khi con nhỏ. Bên cạnh đó, cả 2 đều là người Hà Nội nên có thể dễ dàng tìm được những nét đồng điệu trong phong cách nghệ thuật.

Lâm Bảo Châu cho biết trong quá trình làm việc cùng Lệ Quyên, anh thấy nữ ca sĩ là một người quyết liệt trong hành động và suy nghĩ. Anh tâm sự, chị Lệ Quyên là người có cá tính mạnh, thẳng tính và nghiêm khắc với chính bản thân và công việc. Anh cho rằng mỗi hành động của Lệ Quyên đều được thể hiện tinh tế và sâu sắc.

Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được biết đến với cuộc hôn nhân êm ấm bên ông chủ phòng trà hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một tụ điểm giải trí nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Giọng ca 38 tuổi cũng từng tiết lộ với truyền thông rằng hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn luôn cố gắng dung hòa với bạn đời để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Hà Giang(T/h)