Lan truyền loạt clip Ý Nhi xin tha, sự thật khiến CDM đồng loạt phản ứng

10/08/2023 11:00

Nhiều cư dân mạng đã phản ứng trước việc một bộ phận người dùng mạng cố tình thêu dệt, cắt ghép phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi để câu view.

Đến hiện tại đã hơn 2 tuần kể từ ngày ồn ào phát ngôn của Ý Nhi nổ ra, song đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục có thêm những diễn biến mới. 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip trên Tiktok mang tên Huỳnh Trần Ý Nhi nói về chuyện tước vương miện. Cụ thể, tài khoản này đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc nàng hậu ôm lấy "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss World Vietnam. Điều gây chú ý hơn là dòng chú thích của đoạn clip. 

saostar-x37b3sewmgzldqtk-1691642632.jpg
 
saostar-vsnthld5ieefni51-1691642632.jpg
Loạt tài khoản giả mạo Tiktok Hoa hậu Ý Nhi và lên tiếng khiến nhiều cư dân mạng bất bình. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, tài khoản này ghi: "Họ bảo không dồn ép ai đến bước đường cùng nhưng lại hùa nhau muốn em tước vương miện. Một người con gái nếu bị tước đi vương miện sẽ như thế nào? Khi đạt được vương miện là ước mơ của cả cuộc đời cô ấy".

Hay trong một đoạn clip khác, tài khoản Huỳnh Trần Ý Nhi cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Cố gắng tốt hơn mỗi ngày. Mọi người hãy tha thứ cho cô gái nhỏ bé như em".

screenshot-2023-08-10-115032-1691644564.png
Ngoài những bình luận bất bình về việc Ý Nhi bị "mạo danh" thì cũng có không ít người gửi lời động viên đến cô vì phải đối diện những ồn ào. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Song trên thực tế, đây chỉ là tài khoản giả mạo kênh Tiktok của Hoa hậu Ý Nhi. Họ cố tình cắt ghép câu chuyện để câu view. Thực tế nàng hậu sau khi lên tiếng xin lỗi, cô chọn cách im lặng và dường như không hề có bất cứ phát ngôn nào trên MXH. 

Trước đó, Ý Nhi đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào: "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

y-nhi-1-1691640178.jpg
 
y-nhi-2-1691640854.jpg
 

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam".

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Lan truyền loạt clip Ý Nhi xin tha, sự thật khiến CDM đồng loạt phản ứng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com