Lâm Khánh Chi tình tứ bên 'tình tin đồn' kém 21 tuổi, nhan sắc chẳng kém cạnh thiếu nữ

20/12/2023 12:23

Cận kề Giáng sinh, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt khoảnh khắc cực tình cảm bên cạnh trợ lý kém 21 tuổi, nhan sắc của nữ ca sĩ gây chú ý mạnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải bộ ảnh mới chụp cùng trợ lý kém 21 tuổi Phạm Giang. Cùng với loạt khoảnh khắc đầy tình cảm bên nhau, nữ ca sĩ còn ngẫu hứng "thả thính": "Giáng sinh gió lạnh từng cơn, yêu em cho ấm cô đơn làm gì".

lam-khanh-chi-2-1703056857.jpg
 
lam-khanh-chi-4-1703056856.jpg
Lâm Khánh Chi thoải mái tạo dáng tình tứ bên cạnh "tình tin đồn". Ảnh: Internet

Trong loạt hình này, Lâm Khánh Chi cùng người trợ lý vô cùng tình tứ, thoái mái khoác vai dựa đầu vào nhau cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa họ. Dù chưa từng chính thức xác nhận hẹn hò thế nhưng thông qua những khoảnh khắc tình cảm bên nhau như này cùng nhiều lần úp mở về niềm vui trong quá trình tìm hiểu, gặp gỡ nhau, Lâm Khánh Chi như đang gián tiếp xác nhận chuyện tình cảm với trợ lý kém tuổi.

lam-khanh-chi-1-1703056857.jpg
Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc cực phẩm. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chuyển giới trong loạt hình mới còn khiến bao người trầm trồ với nhan sắc như được hồi xuân. Diện đồ đôi với trợ lý, nhiều người nhìn vào loạt ảnh này khó ngờ rằng Lâm Khánh Chi thực chất hơn "tình tin đồn" những 21 tuổi. Vẻ đẹp như lão hóa ngược, tựa thiếu nữ thực sự khiến bao người khó lòng nhận ra Lâm Khánh Chi.

Sau khi ly hôn chồng cũ Phi Hùng, Lâm Khánh Chi thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với đó là nhiều dòng chú thích ảnh đậm mùi "thả thính". Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn liên tục xuất hiện bên cạnh trợ lý Phạm Giang, tình tứ với nhau trong nhiều khoảnh khắc khiến nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi đã tìm được "bến đỗ" mới sau cuộc hôn nhân thất bại với chồng trước. 

lam-khanh-chi-3-1703056856.jpg
Lâm Khánh Chi thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ bên trợ lý của mình. Ảnh: Internet

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô gặp Phạm Giang trong một lần chạy show, cả hai trò chuyện rồi kết thân. Anh chàng sinh năm 1998, quê Tây Ninh được người đẹp chuyển giới nhận xét là hiền lành và chân thành. Thậm chí, Khánh Chi cho biết cô được chàng trai kém 21 tuổi là người giúp cô có thêm động lực “tân trang” nhan sắc.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Lâm Khánh Chi tình tứ bên 'tình tin đồn' kém 21 tuổi, nhan sắc chẳng kém cạnh thiếu nữ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com