Lâm Khánh Chi nói gì sau khi bị chồng cũ tố ngoại tình?

08/02/2022 19:42

Chia sẻ của Phi Hùng về chuyện Lâm Khánh Chi qua lại với người đàn ông khác trong khi cả hai đang là vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

gtri-1644323992.jpg
 

Khuya 7/2, Lâm Khánh Chi đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định mình không ngoại tình như lời chồng cũ tố. Lâm Khánh Chi viết: “Tối 7/2, Chi đã có cuộc gặp gỡ với báo chí để lên tiếng một lần duy nhất về những thông tin đang gây ồn ào ngày hôm nay. Là người của công chúng, Chi xin lỗi mọi người vì để chuyện riêng của mình làm phiền tới khán giả đã yêu thương Chi. Chi chỉ xin khẳng định, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình. Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ 3”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thổ lộ nguyên nhân chia tay đến từ hai phía chứ không chỉ riêng ai. “Khi chia tay, dù muốn dù không thì nguyên nhân cũng đến từ hai phía, vì vậy Chi rất mong mọi người dù có yêu thương Chi thì cũng không tấn công hay làm phiền đến cuộc sống của người khác. Chi rất mong mọi người đón một năm mới nhiều sức khỏe và vui vẻ. Xin chân thành cảm ơn”, Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Văn hoá - Lâm Khánh Chi nói gì sau khi bị chồng cũ tố ngoại tình?

Tổ ấm của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng lúc chưa ly hôn.

Trước đó, vào chiều 7/2, Phi Hùng chồng cũ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chính thức xác nhận hôn nhân đổ vỡ là do vợ có người mới. Nữ ca sĩ qua lại với người đàn ông khác trong khi cả hai đang là vợ chồng.

Vào hồi tháng 12/2021, Trần Phi Hùng tuyên bố ly hôn Lâm Khánh Chi. Sau đó, đúng dịp Tết Nguyên đán 2022, Phi Hùng công khai người mới sau thời gian ngắn chia tay Lâm Khánh Chi. Việc nhanh có người mới khiến Phi Hùng đối diện không ít đàm tiếu dư luận, đặc biệt là từ fan của Lâm Khánh Chi.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Lâm Khánh Chi nói gì sau khi bị chồng cũ tố ngoại tình?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com