Kia Sorento tung ưu đãi lớn cho phiên bản tiết kiệm xăng, rẻ hơn SantaFe tới 340 triệu đồng

26/04/2024 04:20

Kia Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho hai phiên bản hybrid (HEV) của mẫu xe Sorento.

Trong tháng 4/2024, khách hàng có thể tiết kiệm đến 120 triệu đồng khi mua các phiên bản này, với mức giá khởi điểm chỉ từ 1,029 tỷ đồng.

So với các đối thủ như Hyundai Santa Fe Hybrid và Honda CR-V Hybrid, Kia Sorento Hybrid có giá thấp hơn lần lượt là 340 triệu và 230 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi này đã được áp dụng từ ngày 17/4/2024.

Trong cùng kỳ, Hyundai cũng đưa ra chương trình khuyến mãi với mức giảm giá 100 triệu đồng cho Santa Fe Hybrid, giảm giá xuống còn 1,269 tỷ đồng.

Sự ưu đãi từ THACO cho Kia Sorento Hybrid có thể là phản ứng trước tình hình doanh số kém của phiên bản hybrid, với chỉ 7 xe được bán trong tháng 3 và tổng cộng 10 xe kể từ đầu năm đến nay.

Ngược lại, phiên bản dùng động cơ xăng và dầu của Sorento ghi nhận doanh số tốt hơn nhiều, với 42 xe trong tháng 3 và tổng cộng 134 xe trong quý đầu tiên của năm.

Đánh giá Kia Sorento hybrid 2024

Kia Sorento Hybrid tại Việt Nam hiện có hai phiên bản là Signature và Premium, cùng được trang bị động cơ xăng SmartStream 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L.

Động cơ này có công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, kết hợp với mô-tơ điện 60 mã lực và pin Lithium-ion Polymer 14 kWh, cùng hộp số tự động 6 cấp.

Xe còn có ba chế độ lái (Eco, Sport, Smart) và ba chế độ địa hình (Snow, Mud, Sand) để phù hợp với nhu cầu và điều kiện lái xe khác nhau.

Về trang bị tiện nghi, Sorento Hybrid sở hữu hệ thống đèn LED toàn phần, vành la-zăng hợp kim 19 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh Bose 12 loa, cửa sổ trời Panorama, điều hòa tự động 2 vùng, sưởi vô lăng và ghế sưởi, mang đến trải nghiệm lái thoải mái và sang trọng.

Trang bị an toàn của Kia Sorento Hybrid cũng vô cùng đầy đủ, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, ở giao lộ và trong điểm mù, cũng như cảnh báo va chạm khi lùi và khi mở cửa.

Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đèn pha, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường và hỗ trợ bám làn đường, giúp tăng cường an toàn cho người lái và hành khách.

Mai Hương
Bạn đang đọc bài viết "Kia Sorento tung ưu đãi lớn cho phiên bản tiết kiệm xăng, rẻ hơn SantaFe tới 340 triệu đồng" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com