Không phải Mbappe, Real Madrid chốt mua 'cơn lốc đường biên' hay nhất thế giới

23/09/2023 13:37

Real Madrid đang quyết tâm tăng cường sức mạnh cho hậu vệ phải và tìm kiếm người kế thừa xứng đáng cho Dani Carvajal.

Trong quá trình tìm kiếm giải pháp thay thế cho Dani Carvajal, Real Madrid đã xem xét một số cái tên, nhưng ở thời điểm này, Achraf Hakimi đã trở thành ứng viên số 1 không thể tranh cãi. Theo Todo Fichajes, ban quản lý thể thao của Los Blancos coi tuyển thủ người Maroc là giải pháp phù hợp để tăng cường hàng phòng ngự và lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của Carvajal.

Khả năng Hakimi trở lại Bernabeu là một ý tưởng đã thu hút được sự chú ý theo thời gian. Trong quá khứ, quyết định để anh ra đi đã bị đặt dấu hỏi, và giờ đây Real Madrid dường như sẵn sàng sửa chữa sai lầm đó. Hơn nữa, Achraf Hakimi vẫn có tình cảm sâu sắc với câu lạc bộ, điều đó có thể tạo điều kiện thuận lợi cho anh trở lại. 

Với sự toàn diện trong lối chơi và thể chất vượt trội, Hakimi hiện nay được nhiều người đánh giá là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. 

screenshot-217-1695454769.jpg
 
 
Real Madrid mơ về sự trở lại của Hakimi. Ảnh: GETTY

Một trong những thách thức mà Real Madrid phải đối mặt là hợp đồng của Achraf với Paris Saint-Germain (PSG), kéo dài đến năm 2026. Để đảm bảo sự trở lại của cầu hậu vệ cánh này, câu lạc bộ Hoàng gia TBN sẽ phải đưa ra một lời đề nghị đáng kể, ước tính có thể vào khoảng 65 triệu Euro.  Tuy nhiên, nhiệm vụ sẽ không hề dễ dàng, bởi Achraf Hakimi cũng là cầu thủ được HLV PSG - Luis Enrique đánh giá cao.

Real Madrid sẵn sàng đấu tranh để giành lại Achraf Hakimi và tin tưởng rằng lịch sử của anh tại câu lạc bộ cũng như mong muốn thành công tại Santiago Bernabeu sẽ là yếu tố quyết định trong các cuộc đàm phán với PSG. Người hâm mộ đội bóng thành Madrid mơ ước được nhìn thấy hậu vệ phải tài năng khoác áo trắng một lần nữa và góp phần vào thành công của đội bóng ở mùa giải tới.

Mối quan hệ đặc biệt của Mbappé và Hakimi (Nguồn: DUGOUT)

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Không phải Mbappe, Real Madrid chốt mua 'cơn lốc đường biên' hay nhất thế giới" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com