Không để là đồn đoán, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng chuyện sắp kết hôn ở quê

29/09/2023 18:14

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng. Hậu kết thúc nhiệm kỳ, cô dành phần lớn thời gian để hoàn thành việc học tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Hiện, người đẹp đã tốt nghiệp loại Giỏi. Sắp tới, người đẹp xứ Thanh sẽ học lên Thạc sĩ và tập trung cho công việc kinh doanh. 

do-thi-ha-2-1695725293.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Ngoài việc dõi theo hành trình là 1 Hoa hậu, khán giả cũng tò mò chuyện tình cảm của chân dài này. Và mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền trước thông tin, nàng hậu này sắp kết hôn. 

photo-5-16959609862401593406141-1695985823.jpeg
Đỗ Thị Hà "đứng hình" mất vài giây khi bị hỏi về chuyện đang âm thầm tổ chức đám cưới. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, khi livestream trò chuyện trên MXH, 1 cư dân mạng đã đặt câu hỏi với Hoa hậu Đỗ Thị Hà rằng, sắp tổ chức đám cưới ở quê. "'Có người cùng quê nói chị sắp cưới dưới quê kìa?', người cùng quê nào giơ tay đi. Ý là cả chồng và người nói giơ tay đi được không, tôi cũng muốn biết chồng là ai?" Hoa hậu Đỗ Thị Hà lập tức đáp. 

Ngoài việc phủ nhận tin đồn, cô còn khẳng định chưa có ý định kết hôn và còn lâu mới lên xe hoa. Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ: "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn',... còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay". 

do-thi-ha-4-1695094385.jpg
 
do-thi-ha-5-1695094385.jpg
Nhan sắc, vóc dáng của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Ảnh: FBNV

Màn tương tác của Đỗ Thị Hà với fan nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Còn nhớ thời điểm mới đăng quang, Đỗ Thị Hà vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ nhan sắc đến khả năng trình diễn, ứng xử. Song trải qua thời gian, cô liên tục hoàn thiện mình, giờ đây ai cũng nhận người đẹp này vô cùng xinh đẹp, khéo léo và thông minh trong giao tiếp. 

Hi vọng trong chặng đường sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ ngày càng thành công và toả sáng hơn nữa! 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Không để là đồn đoán, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức lên tiếng chuyện sắp kết hôn ở quê" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com