Không có Ngọc Sơn kế bên, Hồ Văn Cường vẫn tự tin thể hiện tài năng của mình

06/06/2023 11:29

Dù không có thầy giáo Ngọc Sơn kề cạnh, thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn có thể tự tin thể hiện tài năng của mình tới người hâm mộ.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận đước sự dìu dắt, nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và đã có những bước tiến trên chặng đường sự nghiệp của mình. Được Ngọc Sơn giúp sức, Hồ Văn Cường xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc. Đặc biệt, hai thầy trò còn liên tục song ca cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc. Và cũng nhờ màn song ca với Ngọc Sơn mà khả năng âm nhạc của nam ca sĩ trẻ cũng được cải thiện.

medium-1657702236382-8ddc388b7d-1686025212.jpg
Hồ Văn Cường thường xuyên song ca cùng với danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Mới đây, Hồ Văn Cường đã xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc và song ca với tiền bối Kiều Oanh. Không còn sự song hành của người thầy Ngọc Sơn, dân tình không khỏi thắc mắc màn thể hiện của Hồ Văn Cường sẽ như thế nào.

dan-mang-phan-ung-ra-sao-khi-ho-van-cuong-hat-cung-nu-ca-si-khac-1686025239.mp4

Hòa giọng cùng nhau trong ca khúc Tình thắm duyên quê, Hồ Văn Cường không hề gây thất vọng về giọng hát. Cả hai đã có màn phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Việc chia câu hát hợp lý đã giúp cho cả Kiều Oanh và Hồ Văn Cường phô diễn được trọn vẹn giọng hát của mình. Bên cạnh đó, bậc tiền bối Kiều Oanh cũng rất biết cách nâng giọng hát của nam ca sĩ trẻ khi tiết chế âm lượng của mình sao cho phù hợp với người kia. Bên cạnh đó, phía Hồ Văn Cường cũng nhận được lời khen ngợi khi nhường các câu hát đắt giá để đàn chị khoe giọng.

screenshot-1-1686025212.jpg
Hồ Văn Cường song ca cực 'nuột' cùng đàn chị Kiều Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Sau 1 năm rời khỏi đội ngũ quản lý của Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt, lượng người hâm mộ dành cho nam ca sĩ trẻ ngày một gia tăng. Có fan không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh.

screen-shot-2023-05-19-at-102819-1686025212.jpg
Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: Internet

Nói về sự phát triển ca hát của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn cho biết toàn bộ tiền catse cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Không có Ngọc Sơn kế bên, Hồ Văn Cường vẫn tự tin thể hiện tài năng của mình" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com