Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp bên Phan Hiển sau thời gian nằm viện

24/01/2024 11:16

Khánh Thi bất chấp mới ra viện sau phẫu thuật vẫn cùng chồng là Phan Hiển đi sự kiện khiến fan cảm thấy lo lắng.

Mới đây, Khánh Thi đã cùng ông xã Phan Hiển đi nhận thưởng. Nữ kiện tướng cho biết: "Thi còn ốm lắm nhưng cứ đi cạnh ông xã là phải tươi. Cám ơn bạn bè luôn nhắn tin và động viên hỏi thăm Thi nhé. Xin lỗi vì không trả lời được hết".

Mặc dù mới ra viện sau phẫu thuật nhưng Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ cùng chồng. Nhiều fan cảm thấy lo lắng nếu cô chủ quan không giữ gìn sức khỏe. 

khanh-thi-phan-hien-2-1706071425.jpg
Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ bên Phan Hiển sau thời gian nằm viện. Ảnh FBNV

Trước đó Khánh Thi đã phẫu thuật tại Singapore, cô cho biết thêm: Em ổn rồi nha. Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong em ngủ được là tiên".

khanh-thi-phan-hien-1-1706071425.jpg
Sức khỏe của Khánh Thi đã dần ổn định. Ảnh internet

Trước đó, sau khi Khánh Thi sinh con thứ ba, Phan Hiển cũng đã có chia sẻ về tâm lý của bà xã sau khi trải qua quá trình này. Theo đó, Phan Hiển cho biết bà xã bị chứng trầm cảm sau sinh. May mắn là anh đã có kinh nghiệm từ hai lần vợ sinh trước đây nên luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất. Khánh Thi cũng hiểu rõ bản thân trầm cảm nên cố gắng hợp tác với chồng, cố gắng lạc quan tích cực hơn mỗi ngày.

khanh-thi-phan-hien-3-1706071425.jpg
Trước đó, Khánh Thi sang nước ngoài điều trị bệnh. Ảnh FBNV

Nữ kiện tướng cũng cho biết, để thoát khỏi những cảm giác tiêu cực, cô phải tự động viên chính mình. Để có được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc.

khanh-thi-phan-hien-4-1706071425.jpg
Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV

Cũng sau khi sinh con và trải qua quá trình phục hồi tâm lý, Khánh Thi xuất hiện trở lại nhiều hơn trên mạng xã hội, khoe nhan sắc mẹ bỉm xinh đẹp, vui tươi. Đặc biệt, những khoảnh khắc của cô bên chồng cho thấy sự yêu thương, chiều chuộng mà Phan Hiển dành cho bà xã của mình.

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp bên Phan Hiển sau thời gian nằm viện" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com