Khám phá 4 con đường đi giữa biển độc lạ nhất nhì chỉ có tại Việt Nam

19/07/2023 15:29

Việt Nam nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, bên cạnh đó không ít địa điểm độc đáo thu hút khách du lịch thế giới.

 

Thiên nhiên phong phú và ban tặng cho Việt Nam nhiều địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch. Bên cạnh sự hiếu khách và thái độ dịch vụ thì một số địa điểm độc lạ của Việt Nam cũng khiến du khách quan tâm.

Hòn Bà, Vũng Tàu

Con đường đi giữa biển dẫn ra Hòn Bà ở Vũng Tàu là một trong những con đường thoắt ẩn thoắt hiện thách thức mọi du khách khi đặt chân tới đây. Con đường này dẫn ra đảo tùy thuộc và nước trong ngày. Khi thủy triều xuống, con đường nhỏ sẽ hiện ra và du khách có thể dễ dàng đi đến Hòn Bà.

Ảnh: Internet

Thế nhưng việc canh đúng giờ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp con đường này không phải là thường xuyên. Bạn có thể phải nhờ sự trợ giúp từ người dân địa phương để có thể làm sao đi cho đúng. Hoặc bạn có thể lựa chọn đi thuyền hoặc ghi ra thăm đảo.

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa

Đường ra đảo Điệp Sơn là một trong những cung đường nổi tiếng nhất trong số các đường rẽ biển tại Việt Nam. Độ dài đường chưa tới 1 cây số nhưng lại khiến du khách choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nó. Mức thủy triều ở đây khá nông và du khách hoàn toàn có thể đi bộ ra đảo Điệp Sơn một cách thoải mái.

Ảnh: Internet

Con đường sẽ xuất hiện thường xuyên vào lúc 6 giờ sáng mỗi ngày. Khi đặt chân tới đây người ta sẽ bị thu hút bởi quang cảnh xung quanh.

Đảo Yến, Khánh Hòa

Đảo Yến là nói sinh sống và làm tổ của nhiều cá thể chim yến. Đây là nơi có trữ lượng yến thiên nhiên được khai thác lớn nhất Việt Nam. Tại đây cũng có một con đường giữa biển đẹp nhất nhì Việt Nam với bãi tắm đôi.

Ảnh: Internet

Để ngắm bãi tắm đôi, bạn cần đi lúc gần trưa khi biển vẫn còn xanh và nắng không quá gắt.

Nhất Tự Sơn, Phú Yên

Được xem như điểm đến nổi tiếng cho những ai thích sự yên tĩnh. Con đường giữa biển của Nhất Tự Sơn như hiện ra khi thủy triều xuống vào khoảng 4-5 giờ chiều mỗi ngày.

Ảnh: Internet

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá 4 con đường đi giữa biển độc lạ nhất nhì chỉ có tại Việt Nam" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com