Khách hàng khốn đốn vì SUV giá rẻ chết máy sau 3 ngày nhận xe

07/06/2023 11:58

Ấn Độ - Một người đàn ông chời 15 tháng sau khi đặt trước mới được nhận nhưng chỉ 3 ngày sau chết máy giữa đường. Điều này vừa gây bức xúc vừa dấy lên những nghi ngại về chất lượng xe.

Một người đàn ông Ấn Độ có tên là Richard M Nathan tại Chennai, Ấn Độ mới đây đã không thể giấu sự bức xúc của mình về chiếc xe SUV Mahindra XUV700 sau 3 ngày nhận xe đã gặp phải tình trạng chết máy giữa đường.

Ông cũng đã gửi yêu cầu tới Anand Mahindra - người đứng đầu của Mahindra Automotive, phán ánh về tình trặng trên và hoàn lại toàn bố số tiền đã bỏ ra để "tậu" chiếc xe này về.

Theo chỉa sẻ từ Richard, chiếc Mahindra XUV700 động cơ diesel số tự động đã bất ngờ chết máy, dừng lại ở Luz Corner thuộc Chennai vào khoảng đầu giờ chiều ngày 5/6, tức 3 ngày sau khi ông nhận bàn giao xe từ đại lý vào ngày 2/6.

image-2023-06-07-123927024-1686116379.png
 

Khi chiếc xe chết máy tại khu vực giao thông đông đúc trong giờ cao điểm, Richard đã gọi cho đại lý và họ từ chối đến cứu hộ và chỉ cố gắng giải quyết qua điện thoại. Sau đó 3 tiếng đồng hồ, một chiếc xe kéo đã có mặt và đưa chiếc xe "gặp nạn" về trung tâm dịch vụ gần nhất.

Richard nghi ngờ rằng vấn đề nằm ở thiết bị điện tử của chiếc xe. Ông kể rằng, trong khi đợi tín hiệu đèn giao thông, ngay khi đạp ga, màn hình của chiếc xe bị đơ và nó tự tắt.

Mọi nỗ lực khởi động lại chiếc xe sau đó dường như không có kết quả.

Mahindra XUV700: tin tức, hình ảnh, video, bình luận

Thậm chí, chủ xe còn phải chờ tới 15 tháng sau khi đặt trước mới có thể nhận xe nhưng cuối cùng nhận lại là sự bực dọc. Ngay cả sau khi được hỗ trợ sửa chữa chiếc xe, Richard vẫn lo ngại về chất lượng sản phẩm. 

Mahindra là một thương hiệu ô tô của Ấn Độ chuyên sản xuất các dòng xe SUV và XUV700 cùng Scorpio-N được coi là hai mẫu xe chủ lực của hãng.

Trong đó, mẫu Scorpio-N từng gây bất ngờ khi có tới 25.000 đơn đặt cọc trong 1 phút đầu tiên và lên tới hơn 100.000 đơn 30 phút sau đó. 

Thậm chí, lượng khách truy cập để đặt mua xe quá đông, khiến trang thông tin chính thức của hãng xe này bị quá tải và dừng hoạt động.

 

 

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng khốn đốn vì SUV giá rẻ chết máy sau 3 ngày nhận xe" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com