BLACKPINK có sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc không chỉ đối với công chúng mà còn đối với các thần tượng K-Pop đồng nghiệp! Điều này chưa bao giờ rõ ràng hơn trong cuộc phỏng vấn gần đây của LE SSERAFIM Kazuha với Tạp chí Weverse .
Giữa cuộc phỏng vấn, cô ấy được hỏi cô ấy muốn loại nhãn hiệu nào, tương tự như cách maknae Eunchae có chương trình mới của cô ấy, Eunchae's Star Diary .
“ Có vẻ như bạn đang tận hưởng tất cả những trải nghiệm mới này. Loại nhãn nào bạn sẽ đặt cho cuộc sống của mình với tư cách là một thần tượng? Giống như cách HONG EUNCHAE có EUNCHAE's Star Diary ,” người phỏng vấn lưu ý.
Theo lời kể của cựu diễn viên ba lê chuyên nghiệp, cô ấy muốn đánh dấu các mục trong danh sách việc cần làm của mình và cô ấy muốn làm điều đó với Eunchae bên cạnh.
Nhưng bên cạnh đó, cô ấy đã được truyền cảm hứng từ màn trình diễn nổi bật gần đây của các ca sĩ “Shut Down” tại Coachella .
Tôi đã thêm 'được biểu diễn trên sân khấu tại Coachella' vào danh sách của mình cách đây ít lâu sau khi xem màn trình diễn xuất sắc và tuyệt vời của BLACKPINK ở đó.
— Kazuha
Cuối cùng, Kazuha cũng chọn dẫn chương trình, diễn xuất, viết bài hát và trở thành đại sứ thương hiệu là những điều cô ấy muốn theo đuổi. Cô ấy đầy tham vọng và muốn đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống của mình!
Tôi muốn thử dẫn chương trình và diễn xuất vào một ngày nào đó, và tôi muốn thử viết nhạc, và những ngày này tôi thậm chí còn quan tâm hơn đến việc trở thành đại sứ thương hiệu. Có rất nhiều điều tôi muốn làm. (cười)
— Kazuha