Juan Mata bất ngờ trở lại khoác áo MU

27/04/2024 04:53

Cựu ngôi sao Premier League Juan Mata đã được phát hiện trở lại thi đấu cho Manchester United trong những ngày gần đây.

Cựu ngôi sao Premier League Juan Mata đã được phát hiện trở lại thi đấu cho Manchester United trong những ngày gần đây.

Cựu tiền vệ Juan Mata, người đã chơi cho Man United từ năm 2014 đến năm 2022 đã được phát hiện trở lại trong trang phục tập luyện của Quỷ đỏ khi anh ấy muốn quảng bá cho chuyến du đấu trước mùa giải 2024 tại Mỹ.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang ở San Diego, với chuyến thăm đến các trường học và bệnh viện, đồng thời tiến hành các buổi tập luyện với các cầu thủ trẻ và ký tặng áo đấu cho các fan.

“Chúng tôi đang đến thăm một số trường bóng đá, bệnh viện,” Mata nói với trang web chính thức của câu lạc bộ. “Chúng tôi đang cố gắng làm nhiều nhất có thể trong ba hoặc bốn ngày chúng tôi sẽ ở đây".

“Bởi vì điều rất quan trọng đối với một cầu thủ bóng đá là phải biết chúng tôi đang ở đâu và kết nối với những người hâm mộ bóng đá, và đối với Manchester United cũng vậy, vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời cho cả câu lạc bộ và tôi".

 

“Tôi thực sự vui mừng khi được đến San Diego, một nơi tuyệt vời. Tôi cũng đang mong chờ giải đấu sắp tới. Thật tuyệt vời khi được chơi bóng trước các cổ động viên Mỹ cho Man United".

 
Juan Mata bất ngờ trở lại khoác áo MU 452638 Juan Mata từng có thời gian thi đấu cho MU dài 8 năm. Ảnh: Getty.

“Tôi nhớ nhiều sân vận động tuyệt vời và nhiều kỷ niệm tuyệt vời với họ, vì vậy hy vọng đây sẽ là một trong số đó.”

Trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, Man United sẽ gặp Arsenal, Real Betis và Liverpool. San Diego là một trong những thành phố mà đội bóng của Erik ten Hag sẽ thi đấu khi họ đối đầu với Betis vào ngày 1/8.

Trận giao hữu sẽ được tổ chức tại Sân vận động Snapdragon, có sức chứa 35.000 người, cũng là nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên mặt trước áo đấu của Man United cho mùa giải 2024/25.

Cựu cầu thủ MU hiện không thi đấu cho câu lạc bộ nào sau khi rời đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe vào tháng 1/2024 vừa qua.

Theo MEN, Mata trước đó đã tuyên bố rằng anh muốn trở thành đại sứ cho Man United sau khi kết thúc thời gian thi đấu - điều này giờ đây có thể xảy ra do anh đã đảm nhận nhiệm vụ ở San Diego.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Juan Mata bất ngờ trở lại khoác áo MU" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com