Trong cuộc khảo sát danh tiếng Top 100 thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 5/2023 (Thời gian khảo sát: từ ngày 21/4 đến ngày 21/5/2023; Đơn vị khảo sát: Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc),
Kết quả: nữ idol sinh năm 1995 Jisoo (BLACKPINK) đã tiếp tục dẫn đầu với 4.674.010 điểm dù giảm 45.30% so với tháng trước. Từ khóa ghi nhận cao gồm “Flower”, “YouTube”, “Đại sứ”; Đường link ghi nhận cao gồm “đáng yêu”, “xinh đẹp”, “vượt trội”.
Có thể thấy, cơn sốt "Flower" vãn chưa hạ nhiệt sau gần 2 tháng phát hành. Tính đến hiện tại, MV của ca khúc này đã đạt được 228 triệu lượt xem với hơn 9 triệu lượt thích. Flower khi vừa phát hành đã đạt vị trí #1 iTunes tại hơn 60 quốc gia, trong đó có iTunes US và #1 YouTube Trending tại 43 quốc gia. Chị cả BLACKPINK cũng trở thành nghệ sĩ solo Kpop sở hữu bài hát đạt 50 triệu lượt streams Spotify nhanh nhất.
Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành lời khen cho Jisoo: "Nhà có cô idol debut solo mà công ty chả cho đi quảng bá mấy, làm điểm thảo luận cộng đồng gánh còng lưng chỉ số truyền thông, Jisoo đợt này solo thật sự thành tích quá tốt"; "Jisoo thực sự quá giỏi đi"; "Solo chóng vánh nhưng vì là Jisoo nên vẫn hot. Quá đỉnh rồi!";...
Ngoài Jisoo, các thành viên khác của BLACKPINK cũng lần lượt đứng ở các thứ hạng cao trong bảng xếp hạng trên, cụ thể: Jennie #9; Rosé #10 và Lisa #17