Jisoo được Dior 'sủng lên trời': Đến chó cưng của nàng đại sứ cũng có quà đắt đỏ vào ngày sinh nhật

Chú chó cưng của Jisoo khiến dân tình 'ghen tị' khi được hãng thời trang xa xỉ bậc nhất trên thế giới tặng quà đắt đỏ vào đúng dịp sinh nhật.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin Dior tặng quà sinh nhật cho chú chó cưng Dalgom của Jisoo (BLACKPINK). Được biết, món quà mà nhãn hàng này gửi cho cún cưng của nàng đại sứ là một chiếc túi vận chuyển phối viền da bê mịn có giá trị lên đến 3.200 USD. Tại store Việt Nam, chiếc túi này hiện đang được niêm yết giá 89 triệu đồng. 

sooya1-1684206649.jpg
 

Netizens vừa trầm trồ vừa "ghen tị" chiếc những đãi ngộ trên trời mà Dior dành cho chị cả BLACKPINK: "Đúng là đại sứ hàng thật giá thật, đến cún cưng của cô ta cũng được thơm lây"; "Này mà nhiều người còn bảo Jisoo bị hãng ngó lơ. Thế này là ngó lơ dữ chưa?"; "Sướng như chó là có thật nha"; "Ưu ái mà Dior dành cho Jisoo không phải ai làm đại sứ cũng được đâu. Quá đẳng cấp rồi";...

sooya4-1684206649.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên chú chó Dalgom được hưởng ưu đãi nhờ "danh phận" thú cưng của Jisoo. Vào năm 2021, người hâm mộ từng choáng váng khi Dalgom được nhận quà do 3 vị giám đốc của Dior gửi đến. Chỉ tính riêng chiếc túi hiệu màu hồng thêu tên Dalgom có giá lên đến 3400 USD (khoảng 78 triệu đồng). Chưa hết, 3 vị lãnh đạo quyền lực bao gồm Maria Grazia Chiuri - nữ giám đốc sáng tạo của Dior, Olivier Bialobos - Giám đốc truyền thông toàn cầu của Christian Dior Couture và Mathilde Favier - Giám đốc quan hệ công chúng của Dior còn cẩn thận viết thư tay gửi kèm.

sooya3-1684206649.jpg
 

Có thể thấy, sự quan trọng của Jisoo đối với Dior là điều không còn gì để bàn cãi. Tất nhiên, để xứng với những ưu ái mà hãng dành cho mình, Jisoo cũng đem lại vô số lợi ích cho đối phương. Kể từ khi chị cả BLACKPINK trở thành đại sứ toàn cầu của Dior thì cả về doanh số lẫn độ nhận diện của thương hiệu cũng tăng chóng mặt. Một bài báo của Hàn từng phân tích: 

"Doanh thu của thương hiệu Pháp xa xỉ tại Hàn Quốc năm ngoái đạt khoảng 1 nghìn tỷ won, tăng trưởng 50% so với năm trước. Mặc cho giá bán tăng gấp đôi so với năm trước, có thể hiểu rằng tâm lý bù đắp của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19 đã làm tăng doanh số bán hàng. Theo báo cáo điện tử của Dịch vụ Giám sát tài chính vào ngày 3/4, doanh thu của Christian Dior năm ngoái là 929.52532 tỷ won, tăng 51.77% so với cùng kỳ năm trước (612.46876 tỷ won). Trong cùng kỳ, lợi nhuận hoạt động tăng 53.05% lên 323.7 tỷ won. Dior - gia nhập thị trường nội địa vào năm 1997, đã tăng doanh thu từ 63.7 tỷ won năm 2017 lên 325.5 tỷ won vào năm 2020 và 613.9 tỷ won vào năm 2021. Mặc dù ghi nhận tổn thất vào năm 2017 nhưng sau khi thu được lợi nhuận 10.8 tỷ won vào năm 2018, lợi nhuận kinh doanh đã tăng vọt lên 104.7 tỷ won vào năm 2020 và 211.5 tỷ won vào năm 2021. Phân tích cho rằng sức ảnh hưởng của JISOO là nguyên nhân khiến cho doanh số bán hàng tại Hàn Quốc của thương hiệu tăng trưởng mạnh mẽ - nhân vật đang hoạt động tích cực với vai trò đại sứ toàn cầu của Dior".