Mới đây, trên chuyên mục kinh tế của Naver đã đăng tải bài viết nói về sức ảnh hưởng của nữ thần tượng Jisoo đối với hãng thời trang Dior. Nàng đại sứ được cho là người đã dùng sức ảnh hưởng của mình đưa doanh thu của Dior tại Hàn Quốc đạt 1 nghìn tỷ won, tăng 50% so với năm trước.
Cụ thể, bài báo nêu rõ: "Doanh thu của thương hiệu Pháp xa xỉ tại Hàn Quốc năm ngoái đạt khoảng 1 nghìn tỷ won, tăng trưởng 50% so với năm trước. Mặc cho giá bán tăng gấp đôi so với năm trước, có thể hiểu rằng tâm lý bù đắp của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19 đã làm tăng doanh số bán hàng. Theo báo cáo điện tử của Dịch vụ Giám sát tài chính vào ngày 3/4, doanh thu của Christian Dior năm ngoái là 929.52532 tỷ won, tăng 51.77% so với cùng kỳ năm trước (612.46876 tỷ won). Trong cùng kỳ, lợi nhuận hoạt động tăng 53.05% lên 323.7 tỷ won.
Dior - gia nhập thị trường nội địa vào năm 1997, đã tăng doanh thu từ 63.7 tỷ won năm 2017 lên 325.5 tỷ won vào năm 2020 và 613.9 tỷ won vào năm 2021. Mặc dù ghi nhận tổn thất vào năm 2017 nhưng sau khi thu được lợi nhuận 10.8 tỷ won vào năm 2018, lợi nhuận kinh doanh đã tăng vọt lên 104.7 tỷ won vào năm 2020 và 211.5 tỷ won vào năm 2021. Phân tích cho rằng sức ảnh hưởng của JISOO là nguyên nhân khiến cho doanh số bán hàng tại Hàn Quốc của thương hiệu tăng trưởng mạnh mẽ - nhân vật đang hoạt động tích cực với vai trò đại sứ toàn cầu của Dior".
Với những đóng góp của chị cả BLACKPINK, Dior cũng luôn dành cho cô nàng những biệt đãi như: Giúp Jisoo mở khóa lục đại tạp chí Hàn Quốc; Là nguồn cảm hứng cho BST Dior Fall 2021; Ttrở thành ngôi sao đầu tiên và duy nhất trên thế giới quảng bá cho mẫu xe Vespa 946 Christian Dior; Ngôi sao đầu tiên trên thế giới diện BST Dior Spring-Summer 2022;... Và hơn hết, xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào của Dior, Jisoo luôn là "nàng công chúa nhỏ" được các thành viên cấp cao của Dior đón tiếp nồng nhiệt, dành nhiều lời khen có cánh và thường xuyên gửi quà, hoa cho cô nàng.