Item các cô gái nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè: Dễ mặc, khí chất và không bao giờ lỗi mốt

26/04/2023 15:16

Bước vào mùa hè, các cô nàng không cần sắm quá nhiều váy vóc nhưng có một item nhất định phải có để thể hiện khí chất và sự cao cấp của mình.

Đối với những cô nàng có hầu bao eo hẹp, làm sao để bỏ ra ít tiền nhất nhưng mua được món đồ ưng ý nhất là câu hỏi họ luôn cân nhắc. Vào mùa hè, các cô nàng sẽ mặc những chiếc váy giúp họ khoe được vóc dáng, thể hiện được khí chất. Tuy nhiên, bạn không cần phải mua quá nhiều váy. Nếu muốn theo đuổi phong cách retro, sang trọng, hãy đầu tư vào váy chấm bi.

Chọn màu nền của váy

1. Váy chấm bi nền đen chấm trắng

Bạn thực sự có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền bằng cách chọn những chiếc váy không lỗi mốt và chúng luôn là tâm điểm thời trang bất kể thời đại nào.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-1-1682499940.jpg
Item không bao giờ lỗi mốt mà bất cứ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ.

Muốn tăng hiệu ứng thon gọn, bạn nên chọn váy nền đen, chấm bi trắng. Màu trầm khiến bạn trông gầy hơn, chấm bi trắng sẽ làm dịu cảm giác nặng nề do màu đen mạng lại. Một chiếc váy chấm bi đen không chỉ giải tỏa sự buồn tẻ thị giác mà còn làm nổi bật sự nhẹ nhàng của người mặc.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-2-1682499940.jpg
Chiếc váy có thêm hiệu ứng lấp ló, làm người mặc trở nên dịu dàng và nhẹ nhàng hơn.

2. Váy chấm bi đen nền trắng

Bên cạnh váy chấm bi đen thông dụng thì váy chấm bi đen trên nền trắng rất đáng để các nàng thử. Như chiếc váy trong ảnh này, những chấm bi đen điểm xuyết bên ngoài trông khí chất hơn hẳn. Phần dây đai tôn lên vòng eo thon thả, tạo nên tỷ lệ cơ thể nổi bật hơn.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-3-1682499941.jpg
Chiếc váy chấm bi này làm nổi bật khí chất dịu dàng, tao nhã cho người mặc.

3. Chân váy chấm bi nhiều màu sắc

Những cô nàng sở hữu làn da không quá nhiều khuyết điểm có thể thử các kiểu chân váy chấm bi màu sắc để tăng thêm sức hút. Giống như chiếc váy chấm bi đỏ này sẽ tôn lên nét quyến rũ tươi sáng, phần xẻ tà cao rất gợi cảm.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-4-1682499940.jpg
Một cô nàng thanh lịch, ngọt ngào.

Váy chấm bi có màu sắc đa dạng, nhiều kiểu dáng cho chị em lựa chọn. Chiếc váy chấm bi màu xanh lá cây này giúp hack tuổi, những cô nàng trưởng thành nên thử.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-5-1682499940.jpg
Sang trọng, cổ điển.

Lộ xương quai xanh

Sau khi chọn xong màu nền của váy chấm bi, bạn cần chú ý đến các đường cắt xẻ. Đây chính là yếu tố giúp bạn phô được những đường nét quyến rũ.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-6-1682499940.jpg
Váy khoét cổ chữ V làm tôn nên phần xương quai xanh tuyệt đẹp cho người mặc.

Trước tiên, bạn nên chọn một chiếc váy chấm bi có cổ khoét chữ V. Thông qua đường cắt góc nhọn này, đường cổ được làm nổi bật, vùng vai và cổ được kéo dài, giúp vóc dáng thanh thoát hơn.

Kiểu dáng của váy chấm bi rất phong phú, có loại thiết kế cổ vuông mang hơi hướng cổ điển hơn. Kiểu chữ V thiên về phong cách thường ngày.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-7-1682499940.jpg
Kiểu cắt may này khiến gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn.

Như chiếc váy trắng cổ chữ V này, sau khi nhấn vào phần cổ, nó còn giúp khuôn mặt người mặc thon gọn hơn. Kiểu váy này rất thích hợp mặc vào mùa hè.

Phối váy chấm bi với túi

1. Túi cắp nách màu trắng

Đối với những kiểu váy chấm bi khác nhau, bạn có thể sử dụng những chiếc túi có màu sắc tương ứng để phối với nhau. Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể sử dụng túi cắp nách màu trắng.

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-8-1682499940.jpg
Túi trắng có thể phối với bất kỳ trang phục màu nào.

2. Túi vuông đen nhỏ

Với những cô gái có gu ăn mặc, họ sẽ biết chọn những loại túi khác nhau để phối cùng váy chấm bi, đi theo phong cách Hong Kong hoặc phong cách Pháp...

item-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-he-9-1682499940.jpg
Túi đen cũng là một lựa chọn an toàn nhưng không kém phần lịch sự.

Nhưng nếu bạn đang bối rối không biết lựa chọn nào phù hợp thì đừng bỏ qua một chiếc túi vuông nhỏ màu đen. Chiếc túi nhỏ nhắn, tinh tế kết hợp với váy chấm bi nhiều màu sắc đều rất hài hòa.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết "Item các cô gái nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè: Dễ mặc, khí chất và không bao giờ lỗi mốt" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com