IDOL LIVE NGỌC HẰNG – CÔ NÀNG XINH ĐẸP NỔI TIẾNG TRÊN TIKTOK LIVE VIỆT NAM

27/01/2024 11:00

Cộng đồng TikTok Live Việt Nam ngày càng lớn mạnh, trong đó không thể thiếu sự cống hiến của các Hot Streamer, Hot Idol Live. Đào Ngọc Hằng là một trong số Live Creator tân binh mới nổi, nhưng độ hot của cô đã lan tỏa và chiếm trọn yêu mến từ người theo dõi nhanh chóng. Cô hoạt động trên kênh ID TikTok: ng__hang có hơn 100k người theo dõi. Thường xuyên đạt giải trong các sự kiện và giải đấu do TikTok tổ chức. Cùng tìm hiểu về Ngọc Hằng kỹ hơn qua bài viết sau nhé!

dao-ngoc-hang-1-1706327344.jpg
 

Chân dung Idol Live Đào Ngọc Hằng (ID: ng__hang)

Đào Ngọc Hằng từng là sinh viên trường Hutech - Đại học Công nghệ TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp Đại học, Hằng đã về Đà Lạt để làm việc và sinh sống vì dịch Covid 19 bùng phát. Thời điểm kinh tế khó khăn sau khi vừa hết giãn cách xã hội Hằng phải đi làm thêm ở quán cà phê với mức lương chưa đến 2 triệu nhưng cô vẫn vui vẻ lạc quan yêu đời tiết kiệm tiền và sống hết mình với tuổi trẻ. Thời gian sau khi mọi thứ dần đi vào hoạt động ổn định trở lại, cô quyết định vào lại Sài Gòn sinh sống và làm việc. Cô đã không ngại vất vả mà làm các công việc khác nhau, từ ngành học chuyên môn cho đến các công việc đòi hỏi một sức khỏe cao. Nhưng với tính cách Gen Z luôn đòi hỏi sự phát triển và đổi mới từng ngày trong công việc nên dù đã trải nghiệm qua nhiều nghề khác nhau cô vẫn cảm thấy không phù hợp với bản thân.

dao-ngoc-hang-2-1706327381.jpg
 

Ngọc Hằng tự tin làm mẫu ảnh với style cá tính

Cho đến một ngày cô lướt TikTok và thấy các bạn Idol rất xinh, duyên dáng cùng với đó là có rất nhiều Idol tài năng với đa dạng nội dung sáng tạo mỗi khi Livestream đem đến tiếng cười cũng như nội dung bổ ích cho người xem. Qua đó, Hằng cũng đã tìm hiểu và biết đến công việc Idol Live TikTok. Ban đầu, Hằng chỉ nghỉ Live thử xem như thế nào, có hợp với bản thân mình hay không? Nhưng nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt xinh xắn và có tài khéo ăn nói nên cô đã lọt vào mắt xanh Công ty TNHH K – Entertaiment. Không lâu sau cô quyết định tham gia Công ty để nhận được nhiều đãi ngộ và sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ Quản lý 24/7.

dao-ngoc-hang-3-1706327381.jpg
 

Luôn nhận được sự ủng hộ tinh thần từ anh/chị User

Những buổi Live đầu tiên vì chưa quen hết các tính năng cũng như lần đầu tiếp xúc với nền tảng TikTok Live nên Hằng còn gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ khi trò chuyện giao lưu với khán giả và khách mời. Nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc, cô lấy đó làm động lực để phát triển, trau dồi thêm kỹ năng mềm và học thêm nhiều lớp năng khiếu khác nhau để đem đến chất lượng buổi Live tốt phục vụ cho khán giả.   Cô bắt đầu mạnh dạn hơn, cởi mở hơn để giao lưu trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm với các bạn Idol đồng nghiệp đi trước cả trong nước lẫn ngoài nước.

dao-ngoc-hang-4-1706327381.jpg
 

Ngọc Hằng nhận được nhiều sự yêu mến từ User

Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ mà Hằng đã gặt hái được nhiều thành công từ khi tham gia TikTok Live. Cô xuất hiện trên BXH hàng ngày nhiều ngày liên tục, thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn và những trận PK nổi lửa trong và ngoài nước của đấu trường TikTok Live. Đặc biệt, nhờ TikTok Live mà dần dần thu nhập của cô cũng ổn định hơn, cô có được lượng người theo dõi nhất định và trân quý hơn đó là các anh chị User, các bạn Fan luôn yêu mến cô.

dao-ngoc-hang-5-1706327414.jpg
 

Nét đẹp mộc mạc của Idol Live Ngọc Hằng

Ngọc Hằng cho biết, trong tương lai cô sẽ tập trung đầu tư hình ảnh vào bản thân cũng như đem lại nhiều nội dung đa dạng nhất có thể để anh/chị User, các bạn Fan và khán giả có phút giây thư giãn nhất, thoải mái nhất và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại.

Bạn đang đọc bài viết "IDOL LIVE NGỌC HẰNG – CÔ NÀNG XINH ĐẸP NỔI TIẾNG TRÊN TIKTOK LIVE VIỆT NAM" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com