Huyền thoại Robert Pires chỉ Liverpool là đích đến tuyệt vời nhất cho Mbappe

03/04/2024 17:57

Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe nên từ chối chuyển đến Real Madrid, Robert Pires tuyên bố...

Ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe nên từ chối chuyển đến Real Madrid, Robert Pires tuyên bố...

Robert Pires đã thúc giục Kylian Mbappe từ chối Real Madrid và thay vào đó gia nhập Liverpool sẽ là điểm đến tốt nhất.

Thời gian của Mbappe tại PSG gần như chắc chắn sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, 7 năm sau khi anh gia nhập gã khổng lồ nước Pháp khi còn là một thiếu niên.

Tiền đạo người Pháp dường như được định sẵn để gia nhập Real Madrid với một trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất mọi thời đại, nhưng Pires tin rằng đó không phải lựa chọn tốt nhất.

Nói với AS: "Tôi xin lỗi, Kylian, nhưng bạn không phải là cầu thủ đầu tiên nói không với Real Madrid. Tôi không biết cuối cùng anh ấy sẽ đưa ra quyết định gì, nhưng tôi đã từ chối Madrid vì tôi có hai lựa chọn khác. Tôi chắc chắn rằng nếu tôi không có cơ hội đến Arsenal hoặc Juventus, tôi sẽ đến Real Madrid. Đó là điều chắc chắn".

 
Huyền thoại Robert Pires chỉ Liverpool là đích đến tuyệt vời nhất cho Mbappe 435715 Kylian Mbappe gần như chắc chắn sẽ chia tay PSG cuối mùa hè này. Ảnh: Getty.
 

Pires nói thêm: "Tôi muốn thấy anh ấy ở Liverpool. Đó là một câu lạc bộ gia đình tuyệt vời. Có một cấu trúc tốt, không có áp lực, người hâm mộ rất bình tĩnh và tôi nghĩ mối quan hệ đối tác Salah-Mbappe có thể thực sự bùng nổ. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng từ chối Real Madrid".

Mbappe được cho là đang yêu cầu một khoản phí ký hợp đồng vượt quá 100 triệu Bảng, một khoản phí mà Madrid có thể chi trả do không liên quan đến số tiền chuyển nhượng.

Các yêu cầu đã loại một số đội bóng châu Âu ra khỏi các cuộc đàm phán, còn với Klopp thì ông không ngạc nhiên khi các đội không xếp hàng để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

"Rõ ràng, tôi không liên quan đến điều đó, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng tôi sẽ ngạc nhiên nếu tất cả các câu lạc bộ hàng đầu đều như vậy".

"Các câu lạc bộ hàng đầu mà tôi biết, đối với hầu hết trong số họ, điều đó sẽ rất khó khăn. Tiền lương, phí ký hợp đồng".

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Huyền thoại Robert Pires chỉ Liverpool là đích đến tuyệt vời nhất cho Mbappe" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com