Huyền Lizzie hội ngộ cùng hội bạn thân, vị trí ngồi của Đình Tú gây chú ý

21/09/2023 17:00

Thay vì ngồi kề cạnh, Đình Tú ngồi cách Huyền Lizzie để tránh gây hiểu lầm.

Sau khi "Thương ngày nắng về" gây tiếng vang, Huyền Lizzie và Đình Tú nhanh chóng trở thành "cặp đôi vàng" trong lòng công chúng khi thu hút sự chú ý. Không ít người mong muốn họ trở thành một cặp ngoài đời thật. 

huyen-lizzie-3-1692007243.jpg
 
huyen-lizzie-4-1692007243.jpg
Huyền Lizzie sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vừa chia sẻ những khoảnh khắc gặp mặt với các nghệ sĩ bạn bè như Đình Tú, Thuỳ Anh và đạo diễn Bùi Tiến Huy. Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí vui vẻ và thoải mái. Nhan sắc, vóc dáng của "bà mẹ 1 con" Huyền Lizzie khiến nhiều người phải ngợi khen. 

8qv1pnsh4w1-qktdfh4ewy2-e9ikzn5j-1695291893.jpg
Khoảnh khắc Huyền Lizzie - Đình Tú cùng hội bạn khi chung khung hình. Ảnh: Chụp màn hình

Song, điểm nhấn trong những hình ảnh này chính là sự xuất hiện của Huyền Lizzie và Đình Tú. Trong ảnh, họ không ngồi cạnh nhau như thường lệ, nhưng sự xuất hiện của họ vẫn thu hút sự chú ý. Công chúng đồng lòng khen ngợi họ rất hợp nhau.

Trong thực tế, Huyền Lizzie và Đình Tú có một mối quan hệ chị em rất gần gũi. Họ nhiều lần bị đồn đoán có mối quan hệ ngoài màn ảnh do sự tự nhiên trong diễn xuất và tình cảm thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định mình chỉ là chị em. Huyền Lizzie cũng từng bày tỏ lo ngại về việc tương tác quá nhiều với Đình Tú, sợ rằng khán giả sẽ hiểu lầm.

dinh-tu-len-tieng-xin-loi-huyen-1688961670.jpg
Đình Tú - Huyền Lizzie được ghép cặp khi họ cùng đóng chung phim "Thương ngày nắng về". Ảnh: FBNV

"Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả", Huyền Lizzie nói. 

huong-giang-dinh-tu-3-1691639424.jpg
Đình Tú - Hương Giang thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng.

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Huyền Lizzie hội ngộ cùng hội bạn thân, vị trí ngồi của Đình Tú gây chú ý" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com