Huyền Lizzie có động thái dứt khoát trước tin đồn hẹn hò với Đình Tú

21/12/2023 15:13

Trước tin đồn hẹn hò với Đình Tú, Huyền Lizzie có động thái dứt khoát như ngầm làm sáng tỏ mọi sự thắc mắc của dư luận.

Mới đây, Huyền Lizzie bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội loạt hình ảnh đón Giáng sinh. Đáng chú ý, nữ diễn viên viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Giáng sinh đến rồi, thiếu mỗi "gấu" thôi". Dòng trạng thái này của Huyền Lizzie đã khiến khán giả phỏng đoán rằng cô nàng đang gián tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò với Đình Tú. 

huyen-lizzie-hen-ho-dinh-tu-1-1703146244.jpg
Huyền Lizzie tự nhận vẫn còn độc thân giữa tin đồn hẹn hò Đình Tú. Ảnh FBNV

Trước đó, nữ chính Thương Ngày Nắng Về từng chia sẻ về mối quan hệ với Đình Tú: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu, tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn. Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả".

huyen-lizzie-hen-ho-dinh-tu-4-1703146244.jpg
Đính Tú và Huyền Lizzie vướng tin đồn hẹn hò sau bộ phim Thương ngày nắng về. Ảnh internet

Vào thời điểm Đình Tú và Huyền Lizzie tham gia cùng nhau trong phim "Thương ngày nắng về", đã xuất hiện tin đồn về một mối quan hệ "phim giả tình thật" do những tương tác cực kỳ tình cảm không chỉ trên màn ảnh mà còn ngoài đời thực. Đáng chú ý là Đình Tú cũng đã công khai thông báo chia tay với bạn gái lâu năm là diễn viên Hương Giang trong khoảng thời gian đó. Nhiều người nghi ngờ rằng Huyền Lizzie có thể là người thứ ba can thiệp vào mối quan hệ này.

huyen-lizzie-hen-ho-dinh-tu-2-1703146244.jpg
 
huyen-lizzie-hen-ho-dinh-tu-3-1703146244.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Huyền Lizzie. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, Hương Giang sau đó đã lên tiếng xác nhận rằng việc chia tay của cô và Đình Tú không liên quan đến Huyền Lizzie, và cô mong muốn mọi người tôn trọng quyết định của họ. Kể từ sau khi quay xong phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò. Không chỉ tham gia cùng nhóm bạn thân, cả hai còn thường xuyên du lịch và nghỉ dưỡng sang chảnh cùng nhau. Họ cũng thường xuyên xuất hiện đôi tại các sự kiện trong làng giải trí.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Huyền Lizzie có động thái dứt khoát trước tin đồn hẹn hò với Đình Tú" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com