Hot Tiktoker Tiểu Hý và vấn nạn bị tung clip thất thiệt lên MXH

22/09/2023 14:00

Hot Tiktoker Tiểu Hý bất lực trước vấn nạn loạt clip thất thiệt bị tung lên mạng xã hội gây hiểu lầm nghiêm trọng. 

Hot Tiktoker Tiểu Hý bị tung clip 12 phút và sự thật gây bức xúc

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip 12 phút được cho là của hot tiktoker Tiểu Hý. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng khẳng định mình không phải là nhân vật nữ trong clip đó: "Thiên link link địa link link, bạn nào có link thì mang gửi mình với. Em xin đính chính lại là em không biết bạn gái trong clip đó là ai và cũng không phải em. Ai có link của mình thì gửi em xin hậu tạ luôn ạ. Cuộc sống chưa đủ mệt mỏi hay sao, mà mọi người còn cứ cố bày trò làm vậy với em? Từ hôm qua tới giờ cả đống người ib cho em, dùng những câu nói khiến em cảm thấy tổn thương sâu sắc thật sự. Dỗi thật!

Chỉ muốn có cuộc sống bình yên thôi mà thị phi cứ đeo bám thất vọng! Clip này từ bao nhiêu năm rồi. Bao nhiêu người xem video rồi mà còn bảo đấy là em thì chịu”.

clip-12-phut-tieu-hy-6-1695368113.jpg
Tiểu Hý phủ nhận clip 12 phút không phải của mình. Ảnh chụp màn hình

Tiểu Hý có tên thật là Nguyễn Thủy Tiên. Hiện, có rất ít thông tin về cô nàng, có lẽ dựa vào link Facebook của Tiểu Hý thì biết thêm được cô nàng sinh nhật 26/04, anh em nào tặng quà nhằm ngày này mà tặng. Chỉ biết rằng, Tiểu Hý gây ấn tượng mạnh với các clip tiktok khoe trọn hình thể căng đầy sức sống, nước da trắng ngần, và gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười duyên dáng của mình.

clip-12-phut-tieu-hy-1-1695368113.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của hot tiktoker Tiểu Hý. Ảnh internet
clip-12-phut-tieu-hy-2-1695368113.jpg
Tiểu Hý gây ấn tượng mạnh với các clip tiktok khoe trọn hình thể căng đầy sức sống, nước da trắng ngần, và gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười duyên dáng của mình. Ảnh internet

Cô nàng bắt đầu hoạt động trên tài khoản Tiktok tieu_hy26 từ đầu năm 2021, và nhanh chóng trở thành một hiện tượng khi những clip của Tiểu Hý đã thu hút được hàng triệu lượt xem, tính tới thời điểm hiện tại kênh cá nhân của gái xinh này đã có hơn 1.2tr người theo dõi, một con số cực khủng và đang con tăng lên theo từng giờ nhờ hiệu ứng lan tỏa từ cộng đồng mạng.

Vấn nạn bị tung clip thất thiệt lên MXH

Không chỉ Tiểu Hý mà nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng rơi vào tình cảnh bị hiểu lầm vì clip thất thiệt. Gần đây nhất là sự việc của Hiền Hồ. Theo đó, nhiều diễn đàn, hội nhóm đăng tải những thông tin về việc "Hiền Hồ lộ clip 10 phút 33 giây". Trước loạt tin đồn thất thiệt, quản lý nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ phủ nhận chuyện lộ clip, cho biết clip 10 phút 33 giây ở đây chính là MV ca nhạc Gặp nhưng không ở lại của cô nàng. Trước loạt thông tin thất thiệt được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ mong khán giả cảnh giác, cẩn thận với những thông tin cố tình điều hướng lệch lạc. 

hien-ho-lo-clip-1695368272.jpg
Hiền Hồ cũng từng bị hiểu lầm vì lộ clip nhạy cảm. Ảnh internet

Còn nhớ năm 2021, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng bị réo tên trong một clip trên trang web đen. Trong đó, loạt ảnh đăng tải được cho là cắt từ clip riêng tư của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trang web này thậm chí còn đăng tải thông tin cá nhân trong phần giới thiệu về Lan Ngọc với ghi chú: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt năm nay. Sinh năm 1990, nữ diễn viên người Sài Gòn đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. 'Tôi là một con tắc kè hoa và không thể bị đóng khung vào bất kỳ một kiểu nhân vật nào', Lan Ngọc nói....".

ninh-duong-lan-ngoc-clip-1-1695368113.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc từng khốn khổ vì bị hiểu lầm là nhân vật nữ chính trong clip nhạy cảm. Ảnh internet

Loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm liên tục được chia sẻ, đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả tò mò và muốn biết rõ sự thật về sự việc này vì gương mặt của cô gái trong clip khó nhận diện. Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận về clip và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì sự việc không hay đã làm ảnh hưởng.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hot Tiktoker Tiểu Hý và vấn nạn bị tung clip thất thiệt lên MXH" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com