Hơn nửa năm thị phi, Trấn Thành một lần nói hết, làm rõ 2 khúc mắc luôn được CDM quan tâm

02/10/2023 15:00

Hơn nửa năm thị phi, Trấn Thành bình tâm, một lần nói hết nỗi lòng và làm sáng tỏ 2 khúc mắc mà cư dân mạng luôn quan tâm. 

2 khúc mắc với cư dân mạng được Trấn Thành làm sáng tỏ

Vừa qua, Trấn Thành đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Cũng phải rất lâu rồi sau khi vướng hàng loạt ồn ào, thị phi thì nay ông xã Hari Won mới có thời gian bình tâm, giải thích những khúc mắc mà cư dân mạng quan tâm:

- Thứ nhất về tạo hình bị chê trong phim "Đất rừng phương Nam". Trấn Thành đảm nhận vai bác Ba Phi và bị chê tạo hình giả trân. Trước ý kiến này, ông xã Hari Won làm rõ: "Giả hay không giả thì khoan nói đến. Tôi chỉ nói rằng công nghệ hóa trang của Việt Nam trước giờ chỉ có thế. Đoàn phim cũng đã cố gắng mời người hàng đầu rồi. Tôi cũng 36 tuổi, để làm cho thuyết phục hơn thì có lẽ phải mời chuyên gia hóa trang ở Hollywood về.

Không thể hoàn hảo được, quan trọng là diễn xuất có tốt không. Tôi nghĩ là ý kiến của khán giả thì tôi tiếp nhận, hy vọng là Việt Nam sau sẽ có công nghệ hóa trang phát triển hơn, hoặc có chuyên gia đi học ở nước ngoài hay mời được người từ nước ngoài về. Nhưng khán giả hãy xem phim đi, phim rất hay, vì còn có diễn xuất để mọi người tin vào nhân vật".

tran-thanh-noi-het-noi-long-1-1696235494.jpg
Trấn Thành livestream làm rõ những khúc mắc mà cư dân mạng đang quan tâm. Ảnh cắt từ clip

- Thứ 2 thông tin liên quan đến vấn đề sinh con với Hari Won. Về vấn đề này, Trấn Thành khẳng định sẽ có kế hoạch sinh con nhưng hiện tại chưa đúng thời điểm vì muốn phát triển sự nghiệp và hoài bão: "Sinh con dễ, không khó, là tôi chưa muốn thôi. Giờ hai vợ chồng tôi vẫn đang rất vui và có rất nhiều việc để làm, nhiều ước mơ muốn thực hiện.

Sinh con ra để thương yêu, phải dành thời gian, hy sinh nuôi nấng cho tốt thì mới sinh. Một đứa nhỏ, lớn lên là người tốt hay xấu là do bố mẹ. Mình sinh con ra mà đi làm tối ngày, không dành thời gian cho nó thì đứa con bị thiếu thốn, tôi không muốn vậy. Khi nào thực hiện xong hết hoài bão của mình, cảm thấy đã làm hết chuyện muốn làm thì tôi mới sinh con. Tôi không muốn sinh con theo kiểu cứ lấy vợ thì phải sinh con theo đúng trình tự. Khi nào mình đầy đủ vật chất, thoải mái tinh thần, thương đứa trẻ thì mới sinh.

Ai thật sự mê con thì hãy sinh. Đừng sinh con kiểu theo công thức hay do ông bà muốn có cháu bế. Sinh con quan trọng lắm, hãy cân nhắc, đưa đứa trẻ ra đời lúc nào để nó được hạnh phúc chứ đừng để nó ra đời rồi nó khổ".

Trấn Thành nhắn nhủ đến anti-fan

Cũng trong buổi livestream, Trấn Thành không quên nhắn nhủ đến anti-fan đừng nói nặng nhẹ vì ai cũng có quyền có ý kiến của mình:

"Tôi luôn thấy mỗi lần biết tin một người bạn đang bị bệnh nặng hay ai có bệnh là tôi xót, bị hẫng đi một nhịp. Khi đó cảm thấy cuộc sống hữu hạn, ngắn ngủi quá. Liệu biết ngày mai mình có xui rủi gì không. Ai biết mình sống được bao lâu nên mọi người hãy sống cho mình, tận hưởng gì mình muốn làm, dành thời gian nâng cấp bản thân, lo cho gia đình, đừng đi nói nặng nhẹ người khác. Tôi cũng không thuyết phục anti-fan phải không ghét tôi. Tôi biết các bạn sẽ không thay đổi. Các bạn viết gì tôi cũng đâu có đọc, vì tôi lo làm phim, tôi bận làm phim thậm chí không có thời gian cho gia đình, cho bản thân nên các bạn đừng viết làm gì".

tran-thanh-noi-het-noi-long-3-1696235494.jpg
Trấn Thành với tạo hình Ba Phi trong Đất rừng phương Nam. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành

Trấn Thành được biết đến là một sao nam đa tài của showbiz Việt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài. 

tran-thanh-noi-het-noi-long-5-1696235494.jpg
Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp, Trấn Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Trải qua nhiều ồn ào, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung một nhà vào năm 2017. Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Không chỉ là tin đồn hợp đồng hôn nhân, cặp đôi còn liên tục đứng trước nghi vấn ly hôn. 

Mặc những tin đồn bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

6 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn như những cặp đôi mới yêu. Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hơn nửa năm thị phi, Trấn Thành một lần nói hết, làm rõ 2 khúc mắc luôn được CDM quan tâm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com