Hoàng Thùy Linh bị phản ứng khi có câu trả lời liên quan đến Hồ Hoài Anh

08/09/2023 11:33

Phản ứng của Hoàng Thùy Linh khiến cho cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến tranh cãi.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh vừa tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với giới truyền thông để giới thiệu về concert cá nhân. Được biết, buổi concert của cô sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM. 

nguoi-dan-ong-dung-sau-hoang-thuy-linh-5-1694146329.jpg
Hoàng Thùy Linh sắp tổ chức buổi concert tại Tp.HCM. Ảnh: FBNV

Tại đây, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe đã không giấu được cảm xúc vui sướng, hạnh phúc khi chính thức công bố đứa con tinh thần suốt quãng thời gian giấu kín. 

Ngay sau đó, những đoạn clip trả lời của Hoàng Thùy Linh cho các câu hỏi từ báo giới sau đó cũng được chia sẻ trên MXH. Dưới phần bình luận, nhiều người đã đánh giá câu trả lời của nữ ca sĩ khiến nhiều người đánh giá chưa thật sự chuyên nghiệp. Cô vốn 1 cái tên hoạt động rất nhiều năm trong làng giải trí ở cả hai lĩnh vực là âm nhạc và điện ảnh nhưng lại trả lời "lạc đề" và lan man khi được hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong dự án mới của cô.

hoang-thuy-linh-vua-thong-minh-v-1-1694057860.jpg
Hồ Hoài Anh chia sẻ bài đăng về concert Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

"Thứ nhất, có những khía cạnh, câu chuyện riêng mà tôi không thể trả lời trong concert này được. Cảm xúc cá nhân của tôi, tôi không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho đêm nhạc. Cuộc đời của tôi đã đi qua và gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi một câu, nếu ai đó nói về người mà đã đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như thế nào?

Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ. Riêng tôi ngày hôm nay chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với", nguyên văn chia sẻ của Hoàng Thùy Linh. 

saostar-qz7y96oklomuld4k-1694147132.jpg
 
saostar-la5ory2vvmghod0i-1694147132.jpg
 
saostar-2vuuaiz4s4mjwzvy-1694147132.jpg
CDM để lại bình luận dưới bình luận xoay quanh chia sẻ của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ poster live concert của Hoàng Thùy Linh. Anh từng làm việc với ca sĩ trong nhiều dự án âm nhạc như Tứ phủ, Đánh đố...

Hoàng Thùy Linh được khán giả biết đến và yêu mến ở thời điểm hiện tại trong vai trò ca sĩ với hàng loạt Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Bo xì bo, Em đây chẳng phải Thúy Kiều,.... và chắc chắn không thể nào thiếu được "cơn sốt" gây bão quốc tế thời gian qua chính là See Tình

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Thùy Linh bị phản ứng khi có câu trả lời liên quan đến Hồ Hoài Anh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com