Hoàng Thùy Linh bị một fan nam 'bắt đền' vì gặp sự cố trong lúc xem nữ ca sĩ hát

13/06/2023 16:46

Hoàng Thùy Linh bị một fan nam "bắt đền" vì gặp sự cố trong lúc xem nữ ca sĩ hát khiến ai nấy "cười ra nước mắt".

Mới đây, một fan nam người nước ngoài đăng tải đoạn clip đến Việt Nam để đi xem Hoàng Thùy Linh hát See Tình. Đáng chú ý, người này còn đăng đàn bắt đền Hoàng Thùy Linh và tag tên nữ ca sĩ trong bài viết của mình vì gặp sự cố trong đêm diễn. Theo đó, khi đang mải mê theo những giai điệu của See Tình thì nam khán giả này bất ngờ bị một trái bóng lớn đập vào đầu. Tuy nhiên, vì quá yêu thích bài hát và giọng hát của nữ ca sĩ, chàng trai này không hề nao núng mà tiếp tục "phiêu" theo nhạc.

hoang-thuy-linh-bi-fan-bat-den-1-1686649266.jpg
 
hoang-thuy-linh-bi-khan-gia-nuoc-ngoai-khieu-nai-vi-su-co-kho-do-1686649204.mp4

Bài đăng của fan nam này nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước tình yêu âm nhạc của chàng trai này dành cho Hoàng Thùy Linh. Và chắc hẳn nếu biết được tình cảm của fan nam này, giọng ca See Tình cũng rất hạnh phúc.

Quay trở lại đường đua âm nhạc, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

hoang-thuy-linh-bi-fan-bat-den-4-1686649322.jpg
 

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, ca khúc See Tình có lẽ là dấu ấn khó phai đối với Hoàng Thùy Linh. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và "See tình" làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được công chúng yêu quý đón nhận. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Ngoài Hàn Quốc thì ca khúc See Tình cũng phổ biến ở nhiều nước khác như nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai nhiều lần cover vũ đạo trên nền nhạc "See Tình" tại nhiều giải đấu lớn, thậm chí còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội. Cho tới thời điểm hiện tại, See tình của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt tại nhiều quốc gia.
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Thùy Linh bị một fan nam 'bắt đền' vì gặp sự cố trong lúc xem nữ ca sĩ hát" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com