Hoàng Rob: "Chị Hồ Ngọc Hà rất chuyên nghiệp"

23/08/2022 10:14

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà kết hợp nghệ sĩ violin Hoàng Rob làm MV Bữa tiệc phù hoa, nam ca sĩ đã có những nhận xét thẳng thắn về đàn chị của mình.

hoangrob66666-1659371097.jpg
 

Hoàng Rob tên thật Trương Nhật Hoàng, sinh năm 1991. Anh là nghệ sĩ nhạc cụ duy nhất từng giành giải thưởng Âm nhạc Cống hiến ở giải Nghệ sĩ mới của năm vào năm 2017.

Sau 6 năm hoạt động âm nhạc với 3 album và 4 concert, Hoàng Rob đang là nghệ sĩ violin đương đại duy nhất ở Việt Nam nỗ lực và bền bỉ theo đuổi con đường violin giao thoa cùng các nghệ sĩ và các loại hình nghệ thuật đại chúng.

Mới đây, Hoàng Rob vừa phát hành MV Bữa tiệc phù hoa thuộc dự án Mùa hè vĩnh cửu của anh trên YouTube. "Nàng thơ" xuất hiện trong MC của Hoàng Rob chính là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Văn hoá - Hoàng Rob: 'Chị Hồ Ngọc Hà rất chuyên nghiệp'

Bữa tiệc phù hoa vẽ nên những khung cảnh bởi công nghệ AI.

Là tác phẩm mang đặc trưng giao thoa violin và EDM nhất trong album, Bữa tiệc phù hoa được kiến tạo bởi bộ ba nhà sản xuất hàng đầu: Touliver trong vai trò sản xuất, Dương Khắc Linh thu âm và SlimV trong vai trò hậu kỳ.

Được lên ý tưởng bởi Alex Fox và Tigeria, MV Bữa tiệc phù hoa vẽ nên những khung cảnh bởi công nghệ AI, mà ở đó, Hoàng Rob và Hồ Ngọc Hà trong hình dạng của những người máy đến từ tương lai – được cấu tạo từ những sợi dây, da thịt mang những chất liệu đặc biệt và màu sắc dẫu đậm tính công nghiệp nhưng vẫn đầy lay động thổn thức bởi nhịp đập khát khao, mong manh của con người trong tình yêu.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về đàn chị Hồ Ngọc Hà, Hoàng Rob cho hay: "Tôi thích chị Hà từ xưa vì đều quê Quảng Bình. Khi tôi gửi lời mời, chị Hà đồng ý luôn. Nhưng cái gì cũng có thử thách, vì khi thực hiện sản phẩm, chị Hà đang mang thai, bận rộn với các dự án cá nhân nhưng chị vẫn làm việc rất chuyên nghiệp. Cách chị đối nhân xử thế khiến tôi học được rất nhiều".

Hoàng Rob chia sẻ thêm, phải mất 1 năm rưỡi anh và Hồ Ngọc Hà mới làm xong phần thu của MV, khi làm việc nữ ca sĩ 8X cũng rất chỉn chu, bản thu được làm lại nhiều lần đến khi ưng nhất. Hoàng Rob cảm thấy may mắn khi MV có sự góp mặt cuả đàn chị.

Văn hoá - Hoàng Rob: 'Chị Hồ Ngọc Hà rất chuyên nghiệp' (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà và Hoàng Rob trong MV mới.

Hoàng Rob cũng chia sẻ Bữa tiệc phù hoa chính là đứa con tinh thần được thai nghén lâu nhất và mất gần ba năm mới hoàn thành. Mong muốn được trò chuyện tiếng đàn violin với giọng hát đặc trưng của đàn chị đồng hương, Hoàng Rob và các cộng sự đã dày công chăm chút phần âm nhạc, đặc biệt sự chuyên nghiệp từ Hà Hồ trong quá trình thu âm. 

Chia sẻ về cuộc sống, Hoàng Rob cũng tâm sự, mình từng rơi vào thời điểm trầm cảm: "Có thời điểm, tôi đã phải trải qua cảm xúc tiêu cực, mất đi toàn bộ cảm hứng làm nghệ thuật. Đó là vào năm 2019, có lúc tôi đã nghĩ tới việc cất đàn đi để quay về với công việc làm kinh tế, học thêm nhiều nghề khác. Có buổi sáng tỉnh dậy, tôi còn cầm đàn Violin cất vào trong hộp vì không muốn nhìn nữa. Lúc đó, tôi áp lực lắm. Tuy nhiên, tôi đã có thể cân bằng lại mọi thứ sau những chuyến đi du lịch và tìm thấy những niềm cảm hứng mới của mình với những dự án mới. Dần dần, tôi lại tìm thấy đam mê của mình với nghệ thuật".

 

bua-tiec-phu-hoa-hoang-rob-ft-ho-ngoc-ha-touliver-offical-mv-480p-1659371205.mp4

 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong MV Bữa tiệc phù hoa của Hoàng Rob.

Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Rob: "Chị Hồ Ngọc Hà rất chuyên nghiệp"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com