Hoài Linh tái xuất, hé lộ không còn mặn mà với gameshow, khẳng định đi diễn không vì cát xê

18/06/2023 10:34

Không chỉ gây ấn tượng vì ngoại hình hiện tại, Hoài Linh còn thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch hoạt động nghệ thuật trong tương lai của mình.

Mới đây, danh hài Hoài Linh trở thành tâm điểm khi xuất hiện với vai trò khách mời trong buổi gặp gỡ truyền thông của dự án Đêm của cười 3 do Cát Phượng tổ chức. Đã khá lâu rồi không lộ diện nên lần này nam danh hài khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì lộ diện với vẻ ngoài cực kì giản dị, chỉ mặc áo thun, đội nón và đeo khẩu trang. 

hoailinh-2-1687059155.jpg
Hoài Linh lộ diện cực giản dị

Gặp gỡ truyền thông sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoài Linh khá thoải mái khi được hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại. Nam danh hài thừa nhận mình đã lớn tuổi: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không, cứ dở dở ương ương vậy thôi. Lớn tuổi rồi mà!". Đặc biệt, cũng nhân dịp này, nam nghệ sĩ giải đáp lý do vì sao từ lâu rồi không tham gia gameshow mà hầu như chr tập trung cho sân khấu hài kịch. Cụ thể, Hoài Linh cho biết: "Tôi nghĩ mình ăn ở có bao nhiêu, cũng cá khô, mắm, cũng có nhà để đi ra đi vô. Việc đi diễn để thỏa đam mê của tôi lúc này. Diễn sân khấu không được bao nhiêu tiền nhưng đổi lại là niềm vui. Các anh em nghệ sĩ quây quần cùng nhau tập kịch, mua cơm hộp ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh". 

hoailinh-3-1687059156.jpg
Hoài Linh không quan trọng chuyện cát xê

Ở độ tuổi hiện tại, nam danh hài không còn phải lo lắng về chuyện nhà cửa, ăn uống nên thứ mà anh hướng đến là đam mê cống hiến hết mình cho sân khấu. Để phục vụ cho đam mê của mình, Hoài Linh còn vừa đăng ký học thêm khóa đạo diễn và điều này giúp anh vừa khám phá được bản thân, vừa bù đắp được những thiếu sót mà bao lâu nay không nhận ra. Anh cũng chăm chỉ cùng ekip lên ý tưởng kịch bản để có được những sản phẩm chỉn chu nhất. 

Nói về khó khăn khi mời Hoài Linh tham gia dự án của mình, Cát Phượng cho biết: "Mời anh Hoài Linh vừa khó và không khó. Sở dĩ tôi nói thế vì khi ngỏ lời tôi cần phải thuyết phục anh ở vấn đề kịch bản, nội dung. Dù giữa chúng tôi thân thiết nhưng không phải bất cứ điều gì anh cũng nhận lời. Anh Linh luôn muốn mang đến những gì ý nghĩa nhất cho khán giả, trên cả các lý do tiền bạc hay cát-sê". 

Được biết, ngoài Hoài Linh, dự án Đêm của cười 3 còn quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đủ lứa tuổi như: NSƯT Thanh Điền, Hoài Linh, Minh Nhí, Bảo Khương, Tiết Cương, Mạc Văn Khoa, La Thành, Lạc Hoàng Long, Cẩm Ly, Quốc Đại.

Bạn đang đọc bài viết "Hoài Linh tái xuất, hé lộ không còn mặn mà với gameshow, khẳng định đi diễn không vì cát xê" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com