Hòa Minzy yêu ai cũng bị nghĩ sai: 'Chuyện tình cảm của em lúc nào cũng rất tiêu cực...'

10/04/2023 10:24

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, thứ mà Hòa Minzy nhận được nhiều nhất lại là những lời chỉ trích vô cớ và tiêu cực.

Hòa Minzy là một trong những giọng ca trẻ nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên trước đó, con đường sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1995 lại gặp phải vô số khó khăn, chủ yếu xuất phát từ ồn ào đời tư, những mối quan hệ yêu đương của cô nàng. Cho đến hiện tại, khi đã bước vào tuổi 28, là mẹ của một nhóc tì vô cùng đáng yêu thì chuyện tình cảm của giọng ca quê Bắc Ninh vẫn luôn bị đem ra mổ xẻ.

hoaminzy-2-1681096984.jpg
 

Tham gia vào một talkshow mới đây, Hòa Minzy lần đầu thẳng thắn tâm sự về việc thường xuyên bị hiểu nhầm dù hẹn hò với bất kì ai. Nữ ca sĩ buồn lòng khi mối tình nào của cô cũng bị nghĩ theo hướng tiêu cực, bản thân bị cho là người vụ lợi, toan tính. "Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người", Hòa Minzy giãi bày. Quả thực, từ chuyện tình với Công Phượng đến mối quan hệ với bố của bé Bo, Hòa Minzy đều bị người ta cho là ham danh lợi, "ăn bám" bạn trai trong khi trên thực tế, cô vẫn đi diễn kiếm tiền và có được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt. 

hoaminzy-3-1681096984.jpg
Chuyện tình cảm của Hòa Minzy luôn bị tiêu cực hóa

Sau nhiều năm đi hát, Hòa Minzy giờ đây có thể xem là có cuộc sống đủ đầy, dư dả. Thế nhưng hạnh phúc của cô vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi thiếu đi một tình yêu lâu bền. Cô tâm sự: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Kể từ sau khi quyết định chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy vất vả hơn khi phải một mình nuôi con. Thậm chí có những thời điểm, cô không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà bật khóc trước sóng truyền hình. “Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng thế này trong cuộc đời, là thực sự em đang rất mệt mỏi, những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm, đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc”, nữ ca sĩ vừa nức nở vừa giãi bày trong một chương trình phát sóng không lâu trước đây. 

hoaminzy-4-1681096984.jpg
 

Những áp lực mà Hòa Minzy trải qua nhận được nhiều sự đồng cảm và thấu hiểu từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Bản thân nữ ca sĩ cũng luôn cố gắng sống tích cực, lạc quan. Hiện tại, cô dành thời gian nhiều cho con trai và công việc, vẫn chưa có ý định hẹn hò với bất cứ ai. 

Bạn đang đọc bài viết "Hòa Minzy yêu ai cũng bị nghĩ sai: 'Chuyện tình cảm của em lúc nào cũng rất tiêu cực...'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com