Hòa Minzy công khai 'thả thính' cận Giáng sinh, nhan sắc mẹ một con khiến dân tình phải 'tròn mắt'

14/12/2023 09:40

Loạt khoảnh khắc 'thả thính' mới đây của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã có màn hiện diện khoe nhan sắc vô cùng tươi trẻ, rạng ngời, ngập trong không khí Giáng sinh. Cùng với những hình ảnh xinh đẹp này, Hòa Minzy đăng theo dòng thả thính: "Em ước là mình đan tay".

hoa-minzy-1-1702525186.jpg
Hòa Minzy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình này, mẹ một con Hòa Minzy hiện diện vô cùng trẻ trung với chiếc váy ngắn xòe, tôn trọng được thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng trẻo của nữ ca sĩ. Để có thể trông trẻ trung hơn so với tuổi 30, Hòa Minzy lựa chọn buộc tóc nửa đầu giúp cho diện mạo của nữ ca sĩ thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính, không khác gì thiếu nữ mới chỉ tuổi đôi mươi. 

hoa-minzy-1-1702525186.jpg
 
hoa-minzy-3-1702525186.jpg
Hòa Minzy trẻ trung hơn tuổi với diện mạo này. Ảnh: FBNV

Bên dưới những hình ảnh này, hàng loạt lời khen ngợi đã được gửi đến Hòa Minzy. Ai nấy đều khẳng định nữ ca sĩ đang có sự thăng hạng về nhan sắc, chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, Hòa Minzy còn là giọng ca nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tính cách vui tươi, hài hước. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ còn trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng khi cô thường xuyên có những màn hiện diện trong đám cưới của các đồng nghiệp là những người nổi tiếng của làng giải trí. Đặc biệt hơn cả, nữ ca sĩ còn có những màn "quẩy tung trời" quên hình tượng khiến cộng đồng mạng được một phen cười bò.

hoa-minzy-4-1702525186.jpg
 

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy một lòng chăm sóc cho con trai, cô còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập để có thể chăm sóc tốt nhất cho con trai là bé Bo. Mặc dù đã chia tay, thế nhưng cả hai vẫn luôn tôn trọng quyết định của nhau, tôn trọng nhau và vẫn có sợi dây liên kết chung là bé Bo. Mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay của thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy vì thế cũng được bao người ngợi khen.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Hòa Minzy công khai 'thả thính' cận Giáng sinh, nhan sắc mẹ một con khiến dân tình phải 'tròn mắt'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com