Hòa Minzy bất ngờ bị nói 'mồi chài' người có vợ

23/12/2023 11:55

Khoe nhan sắc xinh đẹp, Hòa Minzy bất ngờ bị nói 'mồi chài' người đã có vợ, nữ ca sĩ lập tức đã có phản ứng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc cũng những người đồng đội trong Sao Nhập Ngũ 2022 hội ngộ tại đơn vị năm xưa. Đội hình với đẩy đủ các thành viên cho thấy mối quan hệ thân thiết của các ngôi sao sau hơn 1 năm khép lại hành trình tập luyện, vào vai những người lính bên nhau.

hoa-minzy-3-1703315675.jpg
Hòa Minzy hội ngộ cùng dàn sao Sao Nhập Ngũ. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng khoe khoảnh khắc đẹp dịu dàng tại đơn vị năm xưa. Cùng với khoảnh khắc này, nữ ca sĩ còn tiết lộ người chụp cho mình khoảnh khắc này chính là Độ Mixi - nam streamer nổi tiếng. "Anh Độ lại chụp cho Hòa", Hòa Minzy viết.

hoa-minzy-1-1703315698.jpg
Nhan sắc Hòa Minzy qua ống kính của Độ Mixi. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, nhan sắc Hòa Minzy thực sự khiến dân tình trầm trồ. Dù tính cách tươi vui, thường xuyên pha trò, thậm chí không thiếu những khoảnh khắc nữ ca sĩ làm trò "phá" đi hình tượng của mình, song thực tế pở đời thường Hòa Minzy lại là người có tính cách dịu dàng. Một nụ cười mỉm của cô cũng đủ để khiến bao trái tim xao xuyến.

Tuy nhiên bên dưới hình ảnh này, lại có những lời bình luận khiếm nhã gửi đến nữ ca sĩ bên cạnh những lời ngợi khen nhan sắc nữ ca sĩ. Theo đó, đã có cư dân mạng mỉa mai nữ ca sĩ đang cố gằng "mồi chài " người đã có vợ. "Người ta có vợ rồi mà mồi chài hoài". Đứng trước nhận xét này, Hòa Minzy sửng sốt nói: "Gì vậy má". Không ít người cũng cảm thấy bức xúc cho Hòa Minzy và khuyên nữ ca sĩ không nên bận tâm với những lời khiêm nhã này.

hoa-minzy-2-1703315697.jpg
Phản ứng của Hòa Minzy trước lời khiếm nhã của cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy một lòng chăm sóc cho con trai, cô còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập để có thể chăm sóc tốt nhất cho con trai là bé Bo. Mặc dù đã chia tay, thế nhưng cả hai vẫn luôn tôn trọng quyết định của nhau, tôn trọng nhau và vẫn có sợi dây liên kết chung là bé Bo. Mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay của thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy vì thế cũng được bao người ngợi khen.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Hòa Minzy bất ngờ bị nói 'mồi chài' người có vợ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com