Hoa hậu Ý Nhi ngẫu hứng trổ tài ca hát, dân mạng xôn xao vì Đông Nhi lại tìm được 'em guột'

25/07/2023 09:10

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Tân Miss World Vietnam 2023 ngẫu hứng cover ca khúc Cho em một lần yêu của nữ ca sĩ Đông Nhi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao.

Trong đoạn clip, Ý Nhi sở hữu chất giọng khá ổn áp, hát rất đúng nhịp. Mặc dù vẫn còn khá hồi hộp và có chút ngại ngùng khi trưng trổ giọng hát trước nhiều người, nhưng rõ ràng nàng hậu quê Bình Định là một người biết hát và nếu được tập luyện kỹ càng thì nàng Hậu hứa hẹn sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng. 

tro-tai-ca-hat-hoa-hau-y-nhi-khien-dan-mang-xon-xao-vi-giong-dong-nhi-1690258166.mp4

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen dành cho giọng hát ổn định và mượt mà của Ý Nhi. Đặc biệt, khi mang hình ảnh của Đông Nhi và Ý Nhi lên so sánh với nhau, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng khi cả 2 có những đường nét khá giống nhau trên khuôn mặt. 

 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Ý Nhi ngẫu hứng trổ tài ca hát, dân mạng xôn xao vì Đông Nhi lại tìm được 'em guột'" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com