Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu lại gây tranh cãi khi lên đồ như dự tiệc đi thăm bệnh nhân ở BV 5 sao

01/08/2023 11:00

Hình ảnh Ý Nhi, Đào Hiền, Minh Kiên mặc đầm dạ hội đi thăm bệnh nhân ở bệnh viện 5 sao tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần nhưng sức nóng của scandal ngày càng tăng.

Mới đây, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội Facebook lan truyền loạt ảnh Ý Nhi cùng hai Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên đi thăm, tặng quà ở bệnh viện. Điều đáng nói là bệnh viện mà Top 3 Miss World Vietnam 2023 tới là bệnh viện 5 sao. Điều này ngay lập tức dấy lên nhiều tranh cãi.

y-nhi-1-1690862839.jpg
Hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam 2023 đi thăm hỏi bệnh nhân tại một bệnh viện có chất lượng 5 sao tiếp tục gây tranh cãi. Ảnh: Internet.

Trong ảnh, Hoa hậu Ý Nhi cùng hai Á hậu lên đồ khá lộng lẫy, đeo vương miện đi thăm bệnh nhân. Trong khi Hoa hậu Ý Nhi diện bộ đầm vàng có phần khá kín đáo thì hai Á hậu lại diện đầm cup ngực, váy hai dây khoe bờ vai trần trắng nõn đi thăm hỏi bệnh nhân.

Hình ảnh này cư dân mạng cho rằng khá phản cảm. Thay vì chọn trang phục đời thường kín đáo, giản dị, không cần vương miện cầu kỳ thì ê-kíp của công ty quản lý ba người đẹp lại làm trái ngược. Điều này vô tình khiến cả ba nàng hậu gây mất thiện cảm trong mắt công chúng.

y-nhi-2-1690863115.jpg
Việc ba người đẹp mặc trang phục dạ hội, đội vương miện đi thăm bệnh nhân vấp phải phản ứng của cư dân mạng. Ảnh: Internet.

Ngoài vấn đề trang phục, việc công ty quản lý chọn địa điểm là bệnh viên tư nhân có chất lượng 5 sao để đi làm từ thiện cũng không nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều người cho rằng, có nhiều trường hợp khó khăn ở các bệnh viên công cần được giúp đỡ hơn là ở bệnh viện tư nhân.

Trên một hội nhóm về showbiz, những hình ảnh này khiến cư dân mạng nổi giận với gần 1000 lượt bình luận chỉ trích ê-kíp công ty của Top 3. 

"Một bước đi sai lầm của dì Dung khi cố gắng tạo thiện cảm của Top 3 với khán giả", "Trời ơi, hết chỗ để đi rồi hay sao", "Có làm quá lên không vậy? Đi thăm bệnh nhân mặc áo phông quần jean chứ váy vóc vương miện để làm gì?", "Chán ê-kíp thật sự, cứ như muốn đổ thêm dầu vào lửa vậy", "Mình nghĩ có thể đây là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi nên mấy nàng hậu vào làm hình ảnh coi như trả quyền lợi cho nhãn hàng", "Không hiểu nổi ê-kíp đang làm cái gì luôn, xin lỗi xong rồi lại làm hình ảnh thế này thì...",

"Ăn mặc lộng lẫy vào viện 5 sao thăm bệnh nhân... như một trò hề", "Dì Dung nên đuổi luôn team của Sen Vàng, nghĩ gì làm hình ảnh phản cảm ghê", "Nhìn giống như ba công chúa đi thăm bệnh nhân ấy", "Đi làm từ thiện lại đi vô bệnh viện 5 sao mới chịu cơ", "Đi thăm người ốm mà lộng lẫy quá", "Ai tư vấn truyền thông cho công ty của dì Dung vậy, làm ăn bát nháo quá", "Làm mọi cách cứu vãn hình ảnh nhưng mà lại đi ngược lại", "Đây là Sen Vàng cố tình làm lố à",.... là những bình luận đáng chú ý. 

miss-2-1690863775.jpg
Top 3 Miss World Vietnam 2023 trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Đào Hiền.

Trước đó, ê-kíp của ba nàng hậu cũng tổ chức hai buổi từ thiện và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Điều đáng nói là trong cả hai đợt thiện nguyện trước đó, Top 3 Miss World Vietnam 2023 đều mặc đồ giản dị, gây được thiện cảm với người hâm mộ.

miss-1690863888.jpg
Top 3 Miss World Vietnam 2023 đi thăm và làm từ thiện ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Ảnh: FB Đào Hiền.

"Hôm nay Nhi có cơ hội đến thăm các cô nghệ sĩ mà mình vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ, đặc biệt là NSƯT Diệu Hiền. Các cô là những người mang đến niềm vui trong cuộc sống của khán giả trong đó có Nhi", Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ giữa lúc scandal bủa vây. 

Á hậu 1 Đào Hiền cũng bày tỏ cảm xúc: "Được trò chuyện với các cô các chú nghệ sĩ, được tập hát và sống lại cùng cô chú kí ức sân khấu năm xưa là vinh hạnh lớn lao của Hiền. Mỗi một câu chuyện được kể là Hiền lại thấy ánh mắt lấp lánh niềm yêu nghề, đam mê nghệ thuật vẫn còn mãi trong các cô chú nghệ sĩ. Thương lắm".

Á hậu 2 Minh Kiên chia sẻ: "Minh Kiên rất vui vì ở đây, được gặp các cô chú nghệ sĩ lão làng, được tập hát, giao lưu và chia sẻ những điều vô cùng tích cực trong cuộc sống.  Minh Kiên chúc cho cô chú nghệ sĩ sẽ thật khoẻ mạnh, ngày càng yêu đời và luôn có một nụ cười vô cùng ấm áp này dành cho tất cả tụi con".

miss-1-1690864078.jpg
Ba nàng hậu còn có hoạt động ý nghĩa tại lớp học phổ cập Ngọc Việt cùng các em nhỏ. Ảnh: FB Đào Hiền.

Sau Viện dưỡng lão nghệ sĩ, ba nàng hậu còn có hoạt động ý nghĩa tại lớp học phổ cập Ngọc Việt cùng các em nhỏ. "Đến với lớp học phổ cập Ngọc Việt, Hiền cảm nhận được sự lễ phép, ngoan ngoãn và chăm học của các em nơi đây, cả sự mạnh mẽ để vượt lên hoàn cảnh khó khăn tiếp tục con đường học tập", Á hậu Đào Hiền viết trên Facebook.

Minh Kiên cũng xúc động không kém khi được tới thăm các em học sinh: "Được đến với lớp học, gặp gỡ, giao lưu và được tham gia hoạt động một ngày dạy các bé hát, học Tiếng Anh một chút ít. Kiên cảm thấy rất vui vì không những các bé ngoan ngoãn, lễ phép mà còn vô cùng chăm chú nghe Kiên nói nữa".

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu lại gây tranh cãi khi lên đồ như dự tiệc đi thăm bệnh nhân ở BV 5 sao" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com