Hoa hậu Thùy Tiên gây mê với bộ ảnh 'ảo giác', được khen đẹp như nữ thần biển cả

07/07/2023 16:00

Bộ ảnh mới của Hoa hậu Thùy Tiên nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ vì toát lên sự mới lạ, kiêu sa và sang trọng.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên tung ra bộ ảnh mới trên trang cá nhân với phong cách mới lạ, cá tính. Người đẹp sinh năm 1998 viết: "Mong con sóng sẽ luôn nhẹ nhàng với bông hoa này".

thuy-tien-1688721412.jpg
Thùy Tiên diện đầm dạ hội xanh khoe sắc vóc đẹp như nữ thần. Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Được biết, toàn bộ trang phục trong loạt ảnh mới này đều đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Khác với hình ảnh của một beauty queen, Miss Grand International 2021 chọn sắc xanh làm chủ đạo cho bộ ảnh mới. Một số khán giả nhận xét bộ ảnh mới của Thùy Tiên mang hơi hướng nàng tiên cá nhưng có người lại cho rằng, loạt ảnh mang phong cách ảo giác "mờ mờ ảo ảo" rất nghệ thuật.

thuy-tien-6-1688721576.jpg
Đây là lần hiếm hoi cư dân mạng thấy Thùy Tiên thực hiện một bộ ảnh phá cách như vậy. Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên

"Bé đẹp & bộ ảnh nghệ thuật quá", "Ảnh ảo giác quá em ơi", "Mong bông hoa này luôn gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc", "Đẹp như nàng tiên luôn Hoa hậu ơi", "Thêm bộ tóc đỏ là thành nàng tiên cá ngay", "Đẹp như nữ thần của biển cả", "Đẹp xuất thần luôn chị ơi",... là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

thuy-tien-5-1688721754.jpg
Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên

BST mới của NTK Lê Thanh Hòa phản chiếu góc nhìn đa chiều về hình ảnh người phụ nữ ngày nay giữa xã hội đương thời. Dù bạn là ai, thì mỗi người phụ nữ bước đến thế giới này đều mang đến những vẻ đẹp riêng, dấu ấn riêng và đủ sức mạnh để tạo nên vòng tròn lan tỏa trong cộng đồng.

thuy-tien-2-1688721895.jpg
Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Khởi nguồn từ cảm hứng đó, NTK Lê Thanh Hòa đã khắc họa hình ảnh về người phụ nữ đầy kiêu hãnh ẩn mình dưới vẻ đẹp mềm mại vốn có của những đóa hoa xinh đẹp, nhưng vẫn đủ sức ảnh hưởng để làm lay động mặt hồ và tạo nên những gợn sóng uyển chuyển của riêng mình. Từ những hình ảnh bình dị quá đỗi thân thuộc như những đóa hoa, bầu trời xanh thẳm hay những gợn sóng trên mặt nước. 

thuy-tien-1-1688721988.jpg
Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã chứng minh được sự trưởng thành rõ rệt của bản thân từ mọi mặt. Trước đó, nàng hậu đã lên tiếng xin lỗi về lùm xùm gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân khiến ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International tức giận.

thuy-tien-7-1688722012.jpg
Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sau khi khép lại hành trình Miss Grand International, Thùy Tiên vẫn là cái tên rất đắt show ở Việt Nam. Cô được nhiều NTK chọn mặt gửi vàng cho những bộ sưu tập thời trang mới. Đồng thời nàng hậu cũng rất show dự sự kiện và quảng cáo. 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thùy Tiên gây mê với bộ ảnh 'ảo giác', được khen đẹp như nữ thần biển cả" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com