Hoa hậu Khánh Vân “gây sốt” với màn "thả thính" cực chất

25/04/2022 17:05

Mới đây, trên TikTok của mình, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải một đoạn clip bắt trend mang tính chất "thả thính" khiến người hâm mộ thích thú.

Được biết, Hoa hậu Khánh Vân đã tận dụng khoảng thời gian nghỉ giải lao ít ỏi để quay clip "thả thính". Nàng Hậu diện trên mình bộ cánh màu vàng, cùng với nhan sắc xinh đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Khánh Vân đã bắt trend với những câu hát mang tính chất "thả thính" cực cao như: "Kết thúc sự độc thân của em đi/Băng qua thời gian để lại dấu vết/Thời niên thiếu của đôi ta/Nếu không phải là anh thì sẽ chẳng là ai đâu/Tình đã đầy một tim...".

Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân “gây sốt” với màn 'thả thính' cực chất

Hoa hậu Khánh Vân xinh đẹp trong tà áo dài.

Cùng với những câu hát đầy ngọt ngào ấy, Khánh Vân cũng khoe những động tác vũ đạo để minh họa thêm cho những câu hát này như động tác tạo hình trái tim hết sức dễ thương.

Chính những câu hát này mà người hâm mộ đùa với nhau rằng, phải chăng Khánh Vân đang dùng lời bài hát để ngầm khẳng định "kết thúc sự độc thân" bằng một mối quan hệ nào đó. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của người hâm mộ.

Thời gian qua, Khánh Vân được chọn làm đại sứ của tổ chức One Body Village - hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Tại Miss Universe 2020, người đẹp kể câu chuyện từng là nạn nhân của sự việc, may mắn chưa phải chịu hậu quả. Hiểu được cảm giác và nỗi sợ khi bị tấn công, Khánh Vân muốn bảo vệ các bé gái, phụ nữ nói chung khỏi ám ảnh. Sau sự việc, cô theo học môn thể thao mạnh như boxing để tự bảo vệ mình.

Khánh Vân cũng đang đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đảm nhận vai trò host chương trình thực tế của cuộc thi. Với chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam", đương kim hoa hậu mong các cô gái tham gia hãy xây dựng sự tự tin, quyết đoán, tự chủ trong cuộc sống.

Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân “gây sốt” với màn 'thả thính' cực chất (Hình 2).

Khánh Vân xuất hiện tại chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Hoa hậu Khánh Vân tên đầy đủ Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995 tại Tp.HCM. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Người đẹp từng đóng các phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái... Năm 2021, Khánh Vân lọt vào top 21 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức tại Mỹ.Văn hoá - Hoa hậu Khánh Vân “gây sốt” với màn 'thả thính' cực chất (Hình 3).

Quốc Tiệp (theo Saostar, Công lý)

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Khánh Vân “gây sốt” với màn "thả thính" cực chất" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com