Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố tên quốc tế là Miss Cosmo Vietnam, H'Hen Niê bèn khẳng định: 'Nhà của tớ'

02/08/2023 09:20

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố tên quốc tế là Miss Cosmo Vietnam, Hoa hậu H'Hen Niê đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Tối 1/8, Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo tên chính thức quốc tế cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Miss Cosmo Vietnam. Đồng thời, phía UniCorp - UniMedia, đơn vị nắm bản quyền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng thông bóa thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu khởi đầu cho một kỷ nguyên mới.

"Năm 2023 – một cột mốc lịch sử đánh dấu hành trình 15 năm gắn bó, thành công, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức quay trở lại trong: 1 diện mạo mới, 1 định danh mới, 1 phiên bản mới độc đáo, mạnh mẽ, mở ra kỷ nguyên mới cho nhan sắc Việt", thông báo cho biết.

miss-cosmo-1690942810.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có tên quốc tế chính thức là Miss Cosmo Vietnam. Ảnh: FB Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố sở hữu Bản quyền tác giả, thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu từ màu sắc, concept, logo đều được thiết kế mới dựa trên định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức trong giai đoạn kế tiếp.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam có tên gọi quốc tế chính thức là Miss Cosmo Vietnam, được cấp chứng nhận Quyền tác giả theo quyết định số 5136/2023/QTG ngày 21/06/2023. Bên cạnh đó, chương trình Truyền hình thực tế (THTT) “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cũng được cấp chứng nhận Quyền tác giả theo số 5852/2023/QTG, chương trình Bán kết - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận Quyền tác giả theo số 5850/2023/QTG cùng ngày 17/07/2023.

Với một diện mạo mới, một định danh mới, "Miss Cosmo Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam" vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh trong hành trình hỗ trợ phát triển, tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, sẵn sàng hành động và đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực ngày càng tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do UniCorp, UniMedia sáng lập, sở hữu và phát triển từ năm 2008. Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và nỗ lực qua các năm 2008, 2015, 2017, 2019, 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đạt được nhiều thành công với những cái tên nổi bật như Hoa hậu Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân, Ngọc Châu,...

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố tên tiếng Anh chính thức, Hoa hậu H'Hen Niê đã có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự hào đăng tải hình ảnh tên quốc tế của cuộc thi kèm lời nhắn: "Tên có thay đổi, nhưng nhà của tớ" đồng thời gắn thẻ Facebook của CEO Trần Việt Bảo Hoàng.

miss-cosmo-1-1690943085.jpg
Động thái của H'Hen Niê gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Giống với H'Hen Niê, các nàng hậu nhà Hoàn vũ cũng chia sẻ thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có tên quốc tế mới. Hoa hậu Ngọc Châu viết: "Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một phiên bản mới - Một định danh mới - Một nhận diện mới".

Á hậu Thủy Tiên cũng chia sẻ lại bài đăng của Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cổ vũ cho cuộc thi. CEO Bảo Hoàng và các nàng hậu có mối quan hệ rất thân thiết. Mỗi khi có một nàng hậu mới đăng quang, Bảo Hoàng chính là người theo hộ tống các cô nàng trong các hoạt động. 

hen-1690944171.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê. Ảnh FB H'Hen Niê.

Trong lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê chính là nàng hậu được fan yêu thích nhất khi có lối sống giản dị, không màu mè. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, chân dài 9X vẫn miệt mài tham gia các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng xã hội như: Đại sứ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023, trồng rừng Gaia, Đại sứ Du lịch TP.HCM, đồng hành cùng chương trình “Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống mua, bán người”…

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố tên quốc tế là Miss Cosmo Vietnam, H'Hen Niê bèn khẳng định: 'Nhà của tớ'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com