Hoa hậu Engfa Waraha tỉnh bơ đáp trả khi bị chỉ trích mặc phản cảm nhảy nhót ở quán bar, nhà hàng

07/06/2023 11:00

Miss Grand Thailand 2022 - Engfa Waraha bị dư luận chỉ trích vì ăn mặc sexy, biểu diễn ở quán bar, nhà hàng trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Engfa Waraha - Miss Grand Thailand 2022 là cái tên "thị phi" nhất trong showbiz Thái Lan. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 vừa trở về nước sau chuyến lưu diễn tại Mỹ với tư cách ca sĩ. Được biết, trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Engfa Waraha và Á hậu 5 Miss Grand Thailand 2022 - Charlotte Austin mặc trang phục sexy như bikini, biểu diễn trên sân khấu ở các quán bar, nhà hàng. 

engfa-waraha-1686112437.jpg
Engfa Waraha mặc bikini biểu diễn ở nhà hàng, quán bar. Ảnh: Internet.
engfa-waraha-1-1686112490.jpg
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 bị dư luận chỉ trích vì mặc trang phục không phù hợp. Ảnh: Internet.

Nhiều người cho rằng, Engfa Waraha làm mất hình ảnh của một hoa hậu khi diện bikini trình diễn. Đặc biệt, địa điểm mà nàng hậu 9X ca hát không phải sân khấu lớn mà là các tụ điểm ca nhạc nhỏ như nhà hàng, quán bar.

Điều này càng khiến hình ảnh một Hoa hậu của Thái Lan bị ảnh hưởng trong mắt bạn bè quốc tế. Truyền thông và dư luận Thái Lan tỏ rõ sự bất mãn và không đồng tình với Engfa Waraha về hình ảnh cô thể hiện tại Mỹ.

engfa-waraha-4-1686112556.jpg
Mặc sexy, Engfa Waraha nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Một số fan còn tặng cô tiền ngay tại sân khấu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, bấp chấp những chỉ trích, khen chê trái chiều, Engfa Waraha tỉnh bơ khi trả lời về vấn đề này. Người đẹp khẳng định không quan tâm đến thị phi dư luận. "Nhà hàng, quán bar thì sao, tôi thấy đó không là vấn đề gì. Dù ở bất cứ nơi nào, nếu có khán giả theo dõi thì đó vẫn là đêm nhạc. Chúng tôi biểu diễn ở nhiều nơi chứ không chỉ ở đó", chân dài 28 tuổi chia sẻ.

Không những thế, nàng hậu cũng cho rằng, biểu diễn ở sân khấu lớn hay nhỏ không quan trọng bằng sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đó là thứ có tiền cũng không mua được. "Không phải ai cũng có thể đứng hát ở đó", Engfa tuyên bố. 

engfa-waraha-2-1686112607.jpg
Bị chỉ trích, Engfa Waraha khẳng định không quan tâm thị phi dư luận. Ảnh: Internet.

Đây không phải lần đầu, Engfa Waraha bị phản ứng vì ăn mặc táo bạo. Trước đó, trong chung kết Miss Grand International 2023, Engfa gây sốc khi mặc bikini kèm áo choàng mỏng tang xuyên thấu khoe body nóng bỏng khi làm MC cho phần trình diễn áo tắm.

Trong khi nhiều người lên tiếng chỉ trích Engfa vì "cướp ánh đèn" sân khấu của các thí sinh thì số khác lại cho rằng bộ trang phục cô mặc hoàn toàn phù hợp với phần thi bikini. Thậm chí, một số fan vì quá yêu thích bộ cánh mà Engfa mặc nên đã làm bộ đồ nhái tương tự để mặc đi dự đám cưới.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Engfa Waraha tỉnh bơ đáp trả khi bị chỉ trích mặc phản cảm nhảy nhót ở quán bar, nhà hàng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com